9 thành viên của một gia đình chết trong vụ lật tàu du lịch ở Mỹ

Văn Khoa
Văn Khoa
21/07/2018 19:58 GMT+7

Chín thành viên của một gia đình nằm tổng số 17 người thiệt mạng trong vụ tàu du lịch bị lật do bão bất thình lình ập tới hồ Table Rock ở bang Missour (Mỹ) vào tối 19.7.

Thảm kịch xảy ra khi chiếc tàu chở khoảng 31 người tham quan Table Rock, một trong những thắng cảnh thu hút du khách ở gần thành phố Branson thuộc bang Missouri.
“Trái tim tôi nặng trĩu. Trong tổng số 11 người chúng tôi chỉ có 2 người sống sót, đó là tôi và cháu trai tôi. Tôi mất tất cả con. Tôi mất chồng. Tôi mất ba mẹ chồng”, bà Tia Coleman nghẹn ngào cho kênh Fox59 hay hôm 20.7 (theo giờ Mỹ) khi còn trong bệnh viện. Bà không nói rõ có bao nhiêu người con.
Bà Coleman kể rằng thuyền trưởng đã nói với du khách trong chuyến tham quan là không cần mặc áo phao. “Đến khi cần áo phao thì đã quá trễ và tôi tin rằng có nhiều người đáng lẽ đã tránh được thảm kịch”, bà Coleman cho biết thêm.
Một người thân khác của bà Coleman là bà Carolyn Coleman, không tham gia chuyến tham quan, cho tờ The New York hay 3 thế hệ của gia đình, trong đó có 4 đưa trẻ, đã thiệt mạng. Bà Carolyn Coleman cho biết thêm các thành viên gia đình, đến từ thành phố Indianapolis thuộc bang Indiana, đã thuê xe đến Branson để đi nghỉ.
Các nạn nhân tử vong có độ tuổi từ 1 đến 76, kể cả lái tàu. Trong khi đó, thuyền trưởng sống sót. Giới chức vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.