90% Số lượng Samsung S7 'Batman' đã có chủ chỉ trong vài ngày mở bán

13/07/2016 17:25 GMT+7

Từ ngày 10.7, 400 siêu phẩm giới hạn toàn cầu Samsung S7 edge Injustice đã chính thức lên kệ tại hệ thống Viễn Thông A trên toàn quốc với mức giá 24.990.000đ. Chỉ trong vài ngày mở bán, 364 chiếc điện thoại đã có chủ.

90% số lượng siêu phẩm giới hạn có mặt tại Việt Nam đã có chủ trong vài ngày đầu mở bán
Tối ngày 8.7.2016 tại khách sạn Park Hyatt, Viễn Thông A và Samsung Vina đồng tổ chức buổi ra mắt và mở bán sớm Samsung Galaxy S7 edge phiên bản Injustice dành riêng cho khách hàng VIP đã đặt trước sản phẩm này tại khu vực TP.HCM. Trong đêm tiệc mở bán đặc biệt, đã có 150 siêu phẩm giới hạn Samsung S7 egde Injustice được trao sớm 02 ngày cho các khách hàng mua máy, trong đó, các khách hàng đầu tiên còn được tặng thêm gói đặc quyền VIP 7 Sao với bảy đặc quyền thượng hạng - duy nhất tại Viễn Thông A.
Ngay sau ngày mở bán chính thức trên toàn hệ thống 10.7.2016, hơn 200 chiếc Samsung S7 edge phiên bản giới hạn Injustice đã có chủ. Trong đó, có những vị khách đặc biệt đã mua đến 10 chiếc cho mình. Chia sẻ về điều này, anh Nguyễn Văn Đ. - chủ câu lạc bộ Gossip Thiên Văn (Cà Mau) - một trong những vị khách đặc biệt này cho biết: “Tôi là một “fan cứng” của Samsung và chuyên sưu tầm những phiên bản độc lạ của thương hiệu này. Đợt trước khi Samsung vừa cho ra phiên bản S6 Iron man, tôi đã tìm mua xách tay sản phẩm đó với mức giá khá cao. Lần này, hay tin Viễn Thông A bán độc quyền Samsung Batman chính hãng với mức giá tốt và số lượng cũng chỉ rất giới hạn, tôi tranh thủ mua cho mình 10 cái để dùng và tặng cho người thân luôn”.
Siêu phẩm giới hạn - Nâng tầm đẳng cấp chủ sở hữu
Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản giới hạn Injustice hay còn được gọi với tên quen thuộc: Samsung “Batman” là một chiếc smartphone đặc biệt được thiết kế để dành riêng cho các fan của Người Dơi hay DC Comics. Ngoài những tính năng mạnh mẽ vốn có của S7 Edge, phiên bản Injustuce sở hữu thiết kế mang hình tượng Batman với tông màu đen sang trọng. Ngoài ra, đi kèm máy còn có những phụ kiện rất độc đáo và đậm chất siêu anh hùng như: logo Batman mạ màu gold, bộ Gear VR cùng tone màu đen tuyền, ốp lưng mang phong cách Batman cùng các phụ kiện in logo màu gold của nhà sản xuất truyện tranh DC, Samsung và hãng phim Warner Bros.
Điều đáng nói ở đây, siêu phẩm này chỉ được bán tại một số thị trường như Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Mỹ Latinh, Nga và đây là lần đầu tiên một phiên bản giới hạn của dòng smartphone cao cấp Galaxy S được phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam, dưới sự phân phối độc quyền của hệ thống Viễn Thông A. Chính vì thế, Samsung “Batman” dường như trở thành “cơn khát” của đại đa số người dùng yêu công nghệ, đặc biệt là những tín đồ của dòng phim siêu anh hùng với mức giá chính hãng tốt hơn rất nhiều so với giá của hàng xách tay trước đó.
Đáng chú ý, sau mỗi siêu phẩm này còn được khắc riêng một mã số, thể hiện được cái tôi và chất riêng của chủ sở hữu. Đặc biệt, những chiếc S7 Edge phiên bản giới hạn này tại thị trường Việt Nam có mã số rất đẹp như: 0001, 0007, 0039, 0079, 0123… Với những người đam mê công nghệ và yêu thích sự độc quyền, sở hữu những siêu phẩm được sản xuất cực kỳ giới hạn với số series riêng biệt chắc chắn sẽ thỏa mãn được sự kiêu hãnh khi sở hữu những sản phẩm “không đụng hàng” chỉ riêng mình sở hữu và mang lại giá trị sưu tầm cao.
Samsung Galaxy S7 edge trên tay người dùng
Chiếc điện thoại Samsung S7 edge Injustice phiên bản giới hạn chính hãng đã chính thức lên kệ mở bán tại hệ thống Viễn Thông A trên toàn quốc vào ngày 10.7.2016 với mức giá 24.990.000đ (đã bao gồm VAT).
Số lượng máy đến thời điểm này chỉ còn 36 máy trên toàn quốc, truy cập https://vienthonga.vn, hotline 1900 545446 hoặc đến trực tiếp siêu thị Viễn Thông A gần nhất để có cơ hội sở hữu một trong những siêu phẩm được sản xuất giới hạn cuối cùng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.