9X xứ Nghệ rước dâu bằng xe ngựa: 'Muốn vợ em ấn tượng dù tốn kém'

10/02/2017 20:32 GMT+7

“Thuê xe ngựa rước dâu đắt gấp đôi xe ô tô nhưng em vẫn làm vì muốn gây ấn tượng cho nhà gái, đặc biệt cho vợ em”, chú rể Vũ Hữu Trung (25 tuổi, xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) nói.

Màn rước dâu bằng xe ngựa của đôi uyên ương Vũ Hữu Trung (SN 1992) và Lê Thị Sâm (SN 1993) ở Nghệ An đang thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng nhiều ngày qua.

tin liên quan

Tình yêu dẫn lối… vẽ nên chuyện cổ tích
Nếu không có tình yêu soi đường, dẫn lối thì có lẽ đôi bạn trẻ trong bài viết này khó đến được với nhau. Cô gái bị khiếm thị ở tận Quảng Trị còn chàng trai thì ở mãi huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi).
Theo chia sẻ của chú rể 9X Vũ Hữu Trung, đám cưới được diễn ra vào ngày 6.2 tại thôn Minh Tiến, xã An Hòa (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) với sự góp mặt của đông đảo người thân và bạn bè. Điều mà các khách mời tham dự lễ cưới “xôn xao” nhất đó là cách rước dâu "không đụng hàng" của chàng trai làm nghề cơ khí trong làng.
Vũ Hữu Trung tiết lộ: “Từ đầu, em không có ý định thuê xe ô tô rước dâu bởi nhà em và nhà cô dâu chỉ cách nhau 500m. Có người bảo em nên đi bộ rước dâu nhưng em muốn làm điều gì đó thật khác biệt với những đám cưới khác”.
Chiếc xe ngựa đã được trang trí tỉ mỉ và lộng lẫy với chi phí gần 2 triệu đồng để trở thành xe hoa
Để ý tưởng dùng xe ngựa rước dâu thành công, chàng trai sinh năm 1992 đã phải dành nhiều tháng trước đó để tìm thuê ngựa. Sau khi hỏi thăm qua bạn bè và những người lái xe thồ, cuối cùng, Trung cũng thuê được một con ngựa kèm theo xe kéo với giá 800.000 đồng.
Để “hô biến” chiếc xe kéo trở thành xe hoa, Trung và bạn bè đã phải mua thêm các đồ trang trí với tổng chi phí gần 2 triệu đồng. Tất nhiên, kế hoạch của Trung hoàn toàn không được tiết lộ với nhà gái cho đến phút chót.
Em không ngờ anh ấy lại có ý tưởng lấy xe ngựa rước dâu. Hôm đám cưới, thực sự em đặc biệt ấn tượng với phương tiện rước dâu chồng làm
Cô dâu xúc động chia sẻ
“Thuê xe ngựa để rước dâu đắt gấp đôi ô tô nhưng em vẫn làm vì muốn gây ấn tượng cho nhà gái, đặc biệt là vợ em. Khi đưa xe ngựa tới đón dâu, cả nhà gái đã rất ngạc nhiên vì kiểu rước dâu lạ này”, Trung chia sẻ thêm.
Cũng theo lời kể của chàng trai xứ Nghệ, ban đầu, cô dâu Lê Thị Sâm không chịu bước lên xe hoa vì…ngại. Tuy nhiên, sau khi ngồi lên xe và đi về nhà chồng thì Sâm đã…cười tít mắt.
Bản thân cô dâu 24 tuổi đã thực sự “choáng” khi nhìn thấy xe ngựa xuất hiện trước nhà vào ngày rước dâu. Thậm chí, bố mẹ cô đã thốt lên rằng “Mấy đứa chơi sang quá”.
Màn rước dâu bằng xe ngựa của đôi uyên ương xứ Nghệ thu hút sự chú ý của dân mạng

“Em không ngờ anh ấy lại có ý tưởng lấy xe ngựa để rước dâu. Hôm đám cưới, thực sự em có rất nhiều cảm xúc, đặc biệt là rất ấn tượng với phương tiện rước dâu mà chồng làm”, cô dâu Lê Thị Sâm xúc động chia sẻ.
Trong lễ cưới, chủ đề xe ngựa rước dâu trở thành chủ đề được khách mời nhắc đến nhiều nhất. Theo quan điểm của chàng trai 9X, điều quan trọng trong tình yêu dẫn đến hôn nhân không phải là ở việc có xe ô tô sang rước dâu hay không mà hơn hết là sau đám cưới, họ hiểu nhau hơn và sống hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.