QLED Q68R TV sở hữu 'phòng trưng bày kiệt tác hội họa thế giới' thu nhỏ

31/07/2019 09:00 GMT+7

Kích thước TV ngày càng lớn cũng là cảm giác lo lắng về thẩm mỹ ngôi nhà của người dùng tăng lên. Tuy nhiên với dòng TV QLED phiên bản Frame - Q68R, Samsung mang tới cho khách hàng một sản phẩm đầy cảm hứng nghệ thuật.

TV như tranh ngay cả khi không bật
TV QLED phiên bản Frame - Q68R là sản phẩm đại diện cho nét khác biệt tới từ hãng TV hàng đầu thế giới. Model này hiện sở hữu tính năng Art Mode và Art Store có tới 1.200 tác phẩm hội họa nổi tiếng tại phòng trưng bày Uffizi tại Italy, Viện bảo tàng Van Gogh tại Hà Lan, Te Papa tại New Zealand… Bên cạnh việc chọn lựa hiển thị các tranh vẽ nguyên tác, người dùng hoàn toàn có thể chiếu những bức ảnh kỷ niệm vui vẻ của gia đình để trưng bày trong không gian ấm cúng. Có thể nói mỗi khi không xem các chương trình, TV QLED Q68R sẽ đóng vai trò như một khung tranh kỹ thuật số cỡ lớn đầy ấn tượng.

Chế độ Art Mode gồm 1.200 tác phẩm nghệ thuật giúp căn phòng trở nên đẳng cấp.

Là một sản phẩm mang “hơi thở” công nghệ hiện đại nhưng tố chất mỹ thuật được lấy làm chủ đạo, TV QLED phiên bản Frame - Q68R hướng tới giúp sinh động không gian sống, đem tính nhân bản vào trong những tính năng giải trí lẫn nghệ thuật. Khung viền nhiều màu sắc để lựa chọn kết hợp cùng giải pháp cáp quang siêu mảnh và giá treo ẩn giúp mẫu TV này dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất từ hiện đại sang trọng cho tới cổ điển.

Công nghệ Quantum Dot cho màu sắc hiển thị chân thực

Chính yếu tố hòa trộn độc đáo giữa công nghệ và hội họa giúp TV QLED phiên bản Frame - Q68R thực sự trở thành TV thiết kế hoàn mỹ. Nếu như trước đây, TV chỉ mang tính thực dụng, giúp người ta xem các chương trình giải trí, thì chiếc TV này có tính tương tác rất cao. Đây là yếu tố sáng tạo trong quá trình Samsung liên tục cải tiến đem tới những đột phá cho người dùng.
Mặt khác, sản phẩm này còn có ý nghĩa với gia đình thời thượng. Cụ thể, TV khi tắt đi sẽ hội tụ các tuyệt tác tranh vẽ, giúp người lớn có thể thư giãn với vẻ đẹp của những tác phẩm hội họa và cảm nhận được cảm xúc của mình; còn với trẻ em thì các bức tranh sống động nhiều màu sắc trên TV như chất xúc tác mỗi ngày giúp nuôi dưỡng tâm hồn của các bé về cái đẹp của nghệ thuật một cách tự nhiên nhất. Đơn cử, một ngày mới sẽ tràn đầy năng lượng với cả nhà khi thức dậy được ngắm nhìn bức tranh Hoa Hướng Dương rạng rỡ của họa sĩ Van Gogh trên chiếc TV trong phòng khách.

KTS Quốc Bình chia sẻ khoảng cách vàng đăt TV trên tường - cao hơn 15 độ từ mắt người xem trực diện

Sở hữu công nghệ hiển thị đẳng cấp
Bên cạnh đậm chất nghệ thuật riêng trong thị trường hiện nay, TV QLED phiên bản Frame - Q68R còn là sản phẩm được trang bị các công nghệ ấn tượng. Tấm nền chấm lượng tử là sự nâng cấp mạnh mẽ ở phiên bản năm nay so với thế hệ trước. Song hành cùng đó là chuẩn HDR10+ tiên tiến giúp tái hiện hình ảnh có chiều sâu với dải màu tuyệt đối.
"Sản phẩm thực sự là một vật dụng đáng giá cho các tín đồ nghệ thuật, những ai đam mê hội họa kiến trúc. Tranh của Van Gogh, ông luôn thể hiện nội tâm của mình qua nhiều lớp màu khác nhau. Và nhờ vào công nghệ chấm lượng tử của Samsung giúp hiển thị từng lớp màu của bức tranh gần như 100% thực tế, giúp tranh đẹp mắt trên màn hình của TV. Tôi cho rằng đây là điều tôi ấn tượng nhất với sản phẩm vì ánh sáng tốt, thể hiện đầy đủ dải quang phổ giúp các bức tranh rõ nét và đẹp nhất. Đây là một nỗ lực sáng tạo của Samsung giúp cho chúng ta có thể thưởng thức các tác phẩm hội họa chân thực", KTS Quốc Bình chia sẻ sự ấn tượng của ông về khả năng hiển thị trên TV QLED Q68R trong buổi Triển lãm bộ sưu tập Van Gogh tại Samsung Showcase 68 ngày 26/7 vừa qua.

Bên cạnh treo tường với giá treo ẩn, TV cũng có thể đặt trên sàn tùy sở thích gia chủ

Tương tự các mẫu TV QLED 2019, TV QLED Q68R đã hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt trên ứng dụng Youtube. Với ngay cả những người không rành công nghệ như người già hay trẻ nhỏ trong nhà giờ đây cũng đã có thể dễ dàng tìm kiếm được nội dung mình yêu thích. Ngoài ra việc hỗ trợ ứng dụng Apple TV, tính năng kết nối AirPlay 2 với các thiết bị của Apple cũng như trở thành trung tâm điều khiển trong nhà thông qua SmartThings giúp mẫu TV cao cấp của Samsung ghi điểm trong mắt người dùng đề cao tính hi-tech.

Giải pháp giấu dây cho nhà gọn gàng, tinh tế

TV QLED phiên bản Frame - Q68R chính là sự kết hợp lý tưởng giữa yếu tố công nghệ cao cấp gắn liền với tính nghệ thuật. Đây hứa hẹn sẽ trở thành một điểm nhấn ấn tượng, tăng thêm phần đẳng cấp cho mọi không gian nhà đề cao tính thẩm mỹ hiện nay.
Hiện TV QLED Q68R có 3 phiên bản 49 inch, 55 inch, 65 inch với mức giá lần lượt là 27,9 triệu đồng, 35,9 triệu đồng và 53,9 triệu đồng. Từ hôm nay đến hết ngày 31/08/2019, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt kèm theo bộ quà tặng trị giá 10 triệu đồng bao gồm khung viền, cáp quang siêu mảnh và cáp treo ẩn khi mua trực tuyến TV QLED phiên bản Frame - Q68R. Thông tin chi tiết tham khảo thêm tại: https://shop.samsung.com/vn/product/TV/the-frame/c/AV0106
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.