Á hậu 'ba con' khoe vòng eo 'con kiến' với streetstyle

11/04/2017 07:44 GMT+7

Khác với những lần xuất hiện trước đây, trong bộ ảnh thời trang mới nhất, Á hậu Phương Lê chọn trang phục đơn giản để khoe vóc dáng.

Chỉ với áo thun, croptop, áo khoác jean kết hợp với quần jean đơn giản không hề có trang sức và phụ kiện đắt tiền đi kèm nhưng Á hậu doanh nhân vẫn thu hút mọi ánh nhìn với vòng eo thon thả.
Á hậu Phương Lê hiện là mẹ của ba cô con gái xinh đẹp. Đặc biệt, người đẹp từng ''sở hữu'' cố cân lên đến 90 kg.
Lê Phương từng khủng hoảng với cân nặng 90 kg trước khi giảm 30 kg để đi thi sắc đẹp và giành giải Á hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2016
"Thời đó, Phương rất tự ti với thân hình mập ú của mình, không dám xuất hiện nơi đông người. Nhìn các chị em có thân hình thon gọn, Phương ước mình cũng được như thế. Từng đêm, Phương mất ngủ, Phương sợ, Phương nghĩ mình còn không dám nhìn mình thì ai dám nhìn mình, rồi chồng mình sẽ còn thương mình không? Hàng loạt câu hỏi hiện lên trong đầu Phương. Cuối cùng, Phương quyết tâm mình phải đẹp, phải có "vòng eo 56", cô chia sẻ.
Sau đó người đẹp đã chăm chỉ luyện tập và ''lột xác'' thành công. Cô mong có thể giúp được phần nào cho những ai đang ám ảnh về thân hình của mình. "Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp", Phương Lê nói.
Với kinh nghiệm giảm cân, làm đẹp của mình, Phương Lê đã truyền cảm hứng giúp cho nhiều phụ nữ tự tin hơn trong việc làm đẹp.
Thân hình thon thả của Phương Lê khiến nhiều người phát sốt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.