Á hậu Đại dương 'vượt mặt' tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đi thi quốc tế

29/11/2017 20:59 GMT+7

Theo Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương Diệu Thùy, lý do cô đi thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế là vì 'cơ hội đến phải biết nắm bắt'. Ngoài ra nữ sinh viên Ngoại thương mong muốn có một dấu ấn trước khi đi du học.

Chiều 29.11, Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2017 Nguyễn Thị Diệu Thùy được công bố là đại diện chính thức của Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế - Miss Tourism Queen of the Year International 2017. Năm nay cuộc thi được tổ chức tại Trung Quốc, từ ngày 3 - 24.12.
Tại sân chơi này, Việt Nam cũng từng có các đại diện vào các năm 2004, 2012, 2015, 2016 và Hoàng Thu Thảo là người đẹp đạt thành tích tốt nhất với giải trang phục dân tộc đẹp nhất và vào Top 10 chung cuộc.
Nguyễn Thị Diệu Thùy sinh năm 1997, sở hữu chiều cao 1,76m, nặng 54kg, số đo ba vòng 85-58-94. Hiện cô là sinh viên Đại học Ngoại thương TP.HCM. Diệu Thùy cũng vừa đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đầu tháng 11 này.
Diệu Thùy khẳng định chị ruột Diệu Hân chính là ''đại gia'', tài trợ cho cô đi thi quốc tế và cả việc du học vào năm sau
Chia sẻ cùng Thanh Niên, Diệu Thùy cho biết việc cô đi thi quốc tế trước tân hoa hậu không phải là hành động muốn “vượt mặt” mà là được mời đi thi. “Khi cơ hội tới thì tôi không muốn bỏ lỡ. Khi mình còn trẻ, có cơ hội được cọ xát và học hỏi thì tôi rất trân trọng. Dù chỉ đăng quang chưa đầy một tháng nhưng với sự giúp đỡ của chị (Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân, chị gái ruột Diệu Thùy - PV), cùng những kinh nghiệm trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương, tôi sẽ cố gắng hết mình để mang vinh quang về”.
Diệu Thùy cho biết dù là Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2017 nhưng cô không ràng buộc hợp đồng gì với ban tổ chức cuộc thi này.
Được biết trong buổi công bố, Diệu Thùy có gửi lời mời Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đến chung vui cùng cô nhưng không biết vì lý do gì, người đẹp này vắng mặt.
Khi được hỏi về tân Hoa hậu Đại dương, Diệu Thùy cho rằng cô không bất bình gì trước kết quả mà cư dân mạng bàn luận thời quan qua, bởi tin rằng “ban tổ chức có tiêu chí chấm điểm của riêng mình”.
Người đẹp cho hay cô mong muốn tập trung hết sức cho cuộc thi, để tạo một dấu ấn đẹp trước khi lên đường đi du học Mỹ vào năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.