TNO

Á hậu Diễm Trang mong có một cuộc sống bình yên

10/01/2015 08:00 GMT+7

(iHay) Á hậu Diễm Trang vừa thực hiện một bộ ảnh tại ​cầu Long Biên ​​nhân chuyến ra Hà Nội tham quan và nghỉ ngơi​.

(iHay) Á hậu Diễm Trang vừa thực hiện một bộ ảnh tại ​cầu Long Biên ​​nhân chuyến ra Hà Nội tham quan và nghỉ ngơi​.​ Cô cho biết mong muốn lớn nhất bây giờ là có được một cuộc sống bình yên. 

>> Á hậu Diễm Trang rạng ngời về trường cũ sau khi từ chối dự thi Hoa hậu Hoàn vũ

 
Diễm Trang nổi bật với áo dài đỏ

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang có thể xem là thí sinh ít scandal nhất, trong khi hoa hậu Kỳ Duyên bị săm soi về nhan sắc còn Á hậu 1 Huyền My thì lao đao vì ảnh gợi cảm.

Với Diễm Trang, sau khi kết thúc cuộc thi, cô gắn liền với hình ảnh chiếc áo dài khi về thăm trường, thăm khu di tích lịch sử tại quê nhà Vĩnh Long hay mới đây là việc xuất hiện bên Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos.

Chia sẻ với iHay.vn, người đẹp cho biết hiện tại cô vẫn thường xuyên đi về giữa Sài Gòn - Vĩnh Long để có thể cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình.

"Tôi mong có một cuộc sống bình yên, không nhiều ồn ào, sóng gió để tập trung phát triển sự nghiệp MC - diễn viên", Diễm Trang chia sẻ.

Mới đây, Diễm Trang vừa thực hiện một bộ ảnh tại ​cầu Long Biên ​​nhân chuyến ra Hà Nội tham quan và nghỉ ngơi​.​ Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết nhiều lần ra Hà Nội nhưng đây là lần đầu tiên cô có dịp ghé thăm cây cầu nổi tiếng này.

Diện bộ áo dài đỏ, Diễm Trang thu hút ánh nhìn của những người qua lại. Với lối trang điểm nhẹ nhàng, tóc xõa tự nhiên, Á hậu được đánh giá là ngày càng mặn mà và duyên dáng, xứng đáng với danh hiệu của mình.

Cùng ngắm vẻ đẹp không tì vết của Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014:

 


Diễm Trang nổi bật với áo dài đỏ và vẻ đẹp không tì vết

Ngát Ngọc
Ảnh: Hanceo

>> Tấn Beo 'làm nũng' bên Nữ hoàng cà phê Diễm Trang
>> Bắt gặp Võ Trọng Phúc thân thiết với Nữ hoàng cà phê Diễm Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.