TNO

Á hậu Diễm Trang rạng ngời về trường cũ sau khi từ chối dự thi Hoa hậu Hoàn vũ

16/12/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Á hậu 2 Nguyễn Lâm Diễm Trang vừa có chuyến về thăm trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm - Vĩnh Long.

(iHay) Á hậu 2 Nguyễn Lâm Diễm Trang vừa có chuyến về thăm trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm (Vĩnh Long), ngôi trường mà cô theo học suốt 3 năm cấp 3.

>> Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tri ân trường cũ

 
Diễm Trang rạng rỡ ngày về trường

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, đơn vị nắm bản quyền cử người tham dự Hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam muốn gặp gỡ trò chuyện cùng top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 để chọn lựa ứng cử viên tham dự cuộc thi này diễn ra vào tháng 1.2015. Tuy nhiên, Diễm Trang đã khéo léo từ chối đề nghị này.

Có mặt trong buổi lễ chào cờ đầu tuần của trường vào hôm 15.12, Diễm Trang nhận được sự chào đón nồng nhiệt của ban giám hiệu, quý thầy cô và các học sinh trong trường. Trong buổi lễ, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có phần giao lưu chia sẻ cùng các học sinh.

Diễm Trang cho biết để thành công trong học tập và cuộc sống thì cần tự tin vào chính bản thân mình và nỗ lực để thay đổi mình nhiều hơn, tránh những đố kị, so sánh. Á hậu khuyên các em học sinh phải luôn tự tin và cố gắng hết sức để đạt mọi mục tiêu của mình. ​Đặc biệt, giữ cho mình một thái độ sống tốt sẽ giúp các em nhìn nhận mọi thứ tích cực và sớm thành công trong học tập lẫn cuộc sống.

 
Diễm Trang xuất hiện trong sự chào đón nồng nhiệt của học sinh trường cũ

Từng giành giải nhất cấp tỉnh môn Anh văn​, Diễm Trang đã chia sẻ cho 'đàn em' bí quyết học giỏi tiếng Anh, đó là nắm vững bảng phiên âm và các ngữ pháp cơ bản, tự tin giao tiếp mọi lúc mọi nơi để trau dồi vốn từ, độ chuẩn trong phát âm và sự dạn dĩ khi sử dụng ngoại ngữ.

Người đẹp cũng dành lời chúc đến các học sinh cuối cấp trong kỳ thi sắp tới. Ngoài ra, cô còn đại diện trao 5 suất học bổng cho các nữ sinh vượt khó học giỏi của trường. Kết thúc phần giao lưu, hàng trăm học sinh đã ùa lên sân khấu để được bắt tay, chào hỏi và chụp ảnh lưu niệm cùng Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014.

 
Á hậu 2 duyên dáng trong tà áo dài trắng


Trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi


Chụp ảnh cùng các thầy cô trường cũ


Cùng các học sinh Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm - Vĩnh Long


Diễm Trang nán lại chụp ảnh cùng các học sinh

Là cựu sinh viên lớp chuyên Anh, niên khóa 2006-2009, Diễm Trang cho biết cô cảm thấy vô cùng thân thuộc khi trở về trường, đặc biệt là khi gặp lại những người thầy, người cô đã dìu dắt mình.

Sau khi kết thúc cuộc thi, trong khi cả Hoa hậu Kỳ Duyên lẫn Á hậu 1 Hoàng My đều vấp phải nhiều điều tiếng thì Á hậu 2 Diễm Trang có thể xem là người được lòng công chúng nhất.

Người đẹp cho biết trong những ngày tới, cô sẽ tiếp tục tham gia các buổi giao lưu cùng học sinh - sinh viên, cũng như tích cực cho các hoạt động thiện nguyện tại quê nhà.

 


Diễm Trang rất được các học sinh của trường quý mến

Thành tích của Á hậu 2 Diễm Trang

Diễm Trang sinh năm 1991, là cựu học sinh chuyên Anh Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, niên khoá 2006-2009.

Cô sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể khi 12 năm liền đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, từng đạt hai giải Ba và một giải Nhất cấp tỉnh môn Anh văn và vừa tốt nghiệp chuyên ngành Marketing trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM.

Trước khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang từng giành danh hiệu Miss Teen 2010 và Nữ hoàng cà phê 2013, từng là đại sứ Diễn đàn trẻ châu Á - Thái Bình Dương 2011, là 1 trong 7 sinh viên ưu tú Việt Nam tham gia Tàu thanh niên Đông Nam Á 2012 tại Nhật, và là đại diện Việt Nam tham dự Festival Thanh niên thế giới 2013 tại Ecuador…

Cô còn là đại sứ của các chương trình thiện nguyện - cộng đồng như Đường chạy nghị lực - VNU Will Run 2014, Áo ấm mùa đông cho các em nhỏ vùng cao...

Ngát Ngọc
Ảnh: Vinh Hiển

>> Tấn Beo 'làm nũng' bên Nữ hoàng cà phê Diễm Trang
>> Bắt gặp Võ Trọng Phúc thân thiết với Nữ hoàng cà phê Diễm Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.