Á hậu Hà Thu khoe chân dài miên man trong bộ váy cắt xẻ táo bạo

03/06/2019 09:37 GMT+7

Tối 2.6, show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Long diễn ra tại TP.HCM quy tụ nhiều gương mặt nổi bật trong làng giải trí Việt. Đáng chú ý, trong bộ trang phục gợi cảm, Á hậu Hà Thu thu hút nhiều ánh nhìn kể từ lúc xuất hiện.

Trong bộ váy đen, hình ảnh Á hậu dịu dàng của Hà Thu bỗng quyến rũ đến lạ. Với phần xẻ tà táo bạo đã giúp cô khoe khéo đôi chân dài thẳng tắp cùng chiều cao 1,71m. Bên cạnh đó, điểm xuyến là chiếc nơ đen kim tuyến đính kết khổng lồ cùng thiết kế lệch vai giúp người đẹp xứ Huế khoe được đôi vai trần gợi cảm.
Người đẹp sinh năm 1992 khoe đôi chân dài miên man trong thiết kế cắt xẻ Ảnh: NVCC
Hà Thu tiết lộ, phong cách thời trang đa dạng chính là hình ảnh mà cô muốn xây dựng bấy lâu Ảnh: NVCC
Nàng hậu kết hợp bông tai to bản, tóc đuôi ngựa để tăng thêm sự nổi bật, cá tính Ảnh: NVCC
Luôn muốn mang đến một hình ảnh chỉn chu nhất mỗi khi xuất hiện, Á hậu Hà Thu còn đặc biệt quan tâm đến những phụ kiện xung quanh. Từ đôi hoa tai cá tính đến phụ kiện trên tóc để làm nổi bật lên kiểu tóc đuôi ngựa, người đẹp đã không ngại thay đổi những layout tóc vốn có thường ngày.
Không muốn dừng lại ở danh hiệu của một người đẹp, Hà Thu còn khiến khán giả chú ý bởi giọng hát ngọt ngào của người con xứ Huế. Ôm ấp dự án âm nhạc, thời gian tới, Hà Thu sẽ còn mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ, mới mẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.