Á hậu Kim Nguyên lần đầu 'khoe' giọng với bolero

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
09/02/2018 11:28 GMT+7

Trong dịp gặp gỡ cuối năm, Á hậu Kim Nguyên bất ngờ khoe giọng hát mộc mạc, ngọt ngào, đậm chất miền Tây. Đây là một tiết mục mà cô không có sự chuẩn bị trước nhưng lại khiến nhiều người thích thú.

Trong buổi gặp gỡ, Á hậu Biển xanh Toàn cầu diện bộ đầm trắng lộng lẫy của nhà thiết bế Brian Vo. Bất ngờ được MC Bá Niên "khai thác" tài lẻ, người đẹp Long An đã không ngần ngại thể hiện ca khúc Nỗi buồn mẹ tôi với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm, đậm chất miền Tây khiến khán phòng vỗ tay không dứt.
Kim Nguyên cho biết bản thân cũng thích nhạc dân ca từ nhỏ nhưng chỉ thể hiện khi... bị yêu cầu và lần này không tránh khỏi. Khi được hỏi về dự định lấn sân ca hát, Á hậu Biển xanh Toàn cầu cho biết điều đó cô cần có thêm thời gian trau dồi và đầu tư nghiêm túc để tránh mác "người đẹp đi hát".
Kim Nguyên được đánh giá là ngày càng xinh đẹp, gợi cảm
Kim Nguyên được biết đến với danh hiệu Á hậu Biển xanh toàn cầu 2015 tại Mỹ. Sở hữu ngoại hình đẹp, gương mặt thanh tú, cùng sự thân thiện, người đẹp 9X luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của nhiều người trên con đường hoạt động nghệ thuật. Trong buổi gặp gỡ, người đẹp không khỏi nghẹn ngào khi tri ân những người đã luôn bên cạnh và ủng hộ cô.
Bên cạnh những hoạt động quảng bá văn hóa, du lịch, các hoạt động thiện nguyện cũng như là gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hàng quốc tế, trong năm 2018, Á hậu Kim Nguyên dự định sẽ lấn sân lĩnh vực MC. Hiện cô đang tham gia những lớp huấn luyện trau dồi các kỹ năng cần thiết. Cô hi vọng sẽ được mọi người dành nhiều ưu ái và đón nhận với vai trò mới là một MC truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.