Á hậu Liên Phương phản bác tuổi 28 là bất lợi của Phan Thị Mơ

26/05/2018 09:37 GMT+7

Khi fan cho rằng Phan Thị Mơ đã 28 tuổi, giảm sức cạnh tranh với những gương mặt trẻ tại cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới (World Miss Tourism Ambassador), Á hậu Liên Phương không đồng tình với quan điểm này.

Liên Phương đăng quang Á hậu 1 World Miss Tourism Ambassador 2017. Cô cũng là người trao dải băng đại diện Việt Nam tại đấu trường 2018 cho Phan Thị Mơ.
Cô tâm sự: "Liên Phương cảm thấy may mắn khi mình đạt được danh hiệu Á hậu 1. Có thể xem đó là bước ngoặt của cuộc đời Liên Phương khi sau cuộc thi, mình được mọi người biết đến nhiều hơn, cơ hội trong công việc cũng đến với bản thân nhiều hơn. Nhưng Liên Phương nghĩ nếu chỉ biết sống mãi trong niềm vui ấy mà không tiếp tục cố gắng phấn đấu thì đến một lúc nào đó mình sẽ thụt lùi lại phía sau. Nên Liên Phương vẫn cố gắng tốt hơn từng ngày".
Liên Phương bật mí đang trau dồi thêm kinh nghiệm để sắp tới thử sức với lĩnh vực ca hát và dẫn chương trình
Năm nay, Phan Thị Mơ là đại diện của Việt Nam tại sân chơi nhan sắc World Miss Tourism Ambassador. Liên Phương đánh giá rất cao đàn chị và tin rằng người đẹp sinh năm 1990 với những kinh nghiệm và bản lĩnh của mình sẽ gặt hái được thành tích tốt.
"Liên Phương lại thấy hiện nay việc bạn "hơi cao tuổi" chút xíu lại đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều kinh nghiệm trong thi đấu. Chính điều đó lại giúp bạn có lợi thế hơn các cô gái khác khi có đủ sự trải nghiệm, những kiến thức cần thiết để tạo sự tự tin khi bước ra các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Với Phan Thị Mơ, Liên Phương nhìn nhận chị ấy là một người rất xinh đẹp, thông minh và có khát khao rất lớn. Đó sẽ là những "vũ khí" mạnh để Phan Thị Mơ tự tin đến với cuộc thi World Miss Tourism Ambassador năm nay", cô nhận xét.
Phan Thị Mơ hiện là một trong những thí sinh lớn tuổi nhất (cuộc thi giới hạn độ tuổi từ 18 đến 28)
Về phía Phan Thị Mơ, bản thân người đẹp gốc miền Tây nhận thấy cũng đã có rất nhiều thí sinh tham gia thi thố ở những độ tuổi cuối của quy định và đã gặt hái những thành công đáng kể, gần đây nhất là Diệu Linh (27 tuổi) ở Nữ hoàng Du lịch Quốc tế.
"Một điều quan trọng khác nữa đó chính là nỗ lực của bản thân sẽ làm rào cản tuổi tác biến mất. Nếu bạn thật sự mong muốn đạt đến một mục tiêu và bạn lấy hết năng lượng mình có để chạm tới nó thì trở ngại khó khăn đến mấy cũng là chuyện nhỏ đối với bạn. Phan Thị Mơ cũng muốn biến khó khăn thành ưu điểm để đến với cuộc thi này, vì ở tuổi này, Mơ không thể đổ cho việc mình còn non nớt, thiếu kinh nghiệm. Mà nhờ vào thời gian dài ấy hoạt động nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật điện ảnh giúp Mơ tự tin hơn và biết cách làm mình tỏa sáng nổi bật", Phan Thị Mơ lên tiếng trước những ý kiến trái chiều về việc đi thi ở tuổi 28.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.