Á hậu Phương Lê mang 230kg hành lý sang Philippines thi Mrs World Peace 2017

06/12/2017 08:41 GMT+7

Á hậu Phương Lê đã chính thức lên đường dự thi Mrs World Peace - Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017. Nữ doanh nhân cho hay vì chuẩn bị trang phục quá nhiều nên phải trả kha khá phí phụ thu hành lý.

Á hậu Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2015 xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM hôm 5.12 với váy ngắn phối áo vest dài và kính râm cùng tông màu hồng bắt mắt. Mái tóc ngắn bồng bềnh cùng làn da trắng sáng càng tôn lên nét trẻ trung quyến rũ của nhan sắc U40.
Phương Lê cho hay từ sau khi đăng quang thì không hoạt động nhiều trong showbiz nhằm tập trung cho việc kinh doanh và hoàn thành sứ mệnh của một Á hậu và một doanh nhân thành đạt. Dù nhận được nhiều lời mời chinh chiến ở nhiều đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng người đẹp từ chối vì nhận thấy thời điểm cũng như tiêu chí của cuộc thi không phù hợp với bản thân.
Bộ trang phục và phụ kiện màu hồng bắt mắt trông nhan sắc U40 trẻ trung hơn rất nhiều
Dù tất bật và bận rộn nhưng người đẹp vẫn khá hạnh phúc khi được nhiều bạn bè, người hâm mộ liên tục nhắn tin, gọi điện thoại động viên

Lần này khi ban tổ chức Mrs World Peace 2017 gửi lời mời, ông xã và các con đã khuyến khích cô rất nhiều. Bản thân Á hậu Phương Lê cũng nhận thấy ý nghĩa của cuộc thi này rất nhân văn và cao cả. Vì lẽ đó, nữ doanh nhân quyết định tạm gác công việc kinh doanh sang một bên để chuyên tâm chuẩn bị cho việc tranh tài ở đấu trường nhan sắc này.
Vốn là người tỉ mỉ nên tất cả các trang phục cô mang đi thi đều được các nhà thiết kế tài năng và uy tín nhất phụ trách và làm chủ yếu là thủ công. Tổng hành lý mà nhan sắc 38 tuổi mang đi nặng đến hơn 230kg và phải nhờ ba nhân viên trong công ty của cô hỗ trợ vận chuyển lên máy bay.
Tuy nhiên, Phương Lê thấu hiểu hành trang quan trọng nhất của một đại diện nhan sắc không chỉ là phụ kiện bên ngoài mà còn là tri thức và sự tự tin và thần thái toát lên từ chính bản thân mỗi người. Vì lẽ đó, cô nói đùa rằng hành lý nặng nề nhất mà mình mang đến Philippines là sự kỳ vọng của người hâm mộ quê nhà cũng như gia đình và bè bạn. Nhiều bạn bè và nhân viên của người đẹp cũng đến tiễn cô ra sân bay.
Vì mang nhiều hành lý cồng kềnh nên cô và ê-kíp hỗ trợ mất khá nhiều thời gian để làm thủ tục hải quan
Bạn bè và nhân viên đến hỗ trợ, tiễn đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.