Á hậu Thư Dung lộ clip chụp ảnh phản cảm tại Đà Lạt

13/08/2018 17:33 GMT+7

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ nhiều đoạn clip và hình ảnh hậu trường chụp ảnh của Á hậu Thư Dung và một nữ người mẫu trẻ với trang phục và cách tạo dáng phản cảm tại Đà Lạt.

Theo đó, trong đoạn clip Thư Dung và bạn diễn mặc yếm cùng nội y mỏng tang đùa giỡn tại Tuyệt tình cốc. Ở một concept khác, hai cô gái diện váy "hờ hững" để gió thổi lộ da thịt. Ngoài ra, Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 còn tự tay kéo yếm của mình và giở váy cho người mẫu còn lại để lộ vòng ba nhức mắt.
Rất nhiều người đã để lại bình luận chỉ trích: “Mang danh Á hậu quốc tế mà lại có thể làm hành động lố lăng như thế...” hay “Bạn chụp ảnh khoe thân là việc của bạn nhưng bạn phơi bày cơ thể phản cảm ở một địa danh nổi tiếng thì là bạn đang làm ô uế hình ảnh của nơi đây. Mình nghi ngờ ê-kíp này đã không xin phép khi chụp ảnh ở đây và đã tự tiện bẻ cành thông để làm đạo cụ chụp ảnh, đây là một hành động hết sức vô ý thức, phá hoại cảnh quang Đà Lạt”.
Không chỉ có hành động phản cảm của hai nữ chính...
... ê-kíp chụp ảnh còn bị nhiều người cho rằng đang phá hoại cảnh quang Đà Lạt bằng việc tùy tiện bẻ nhiều cành thông để làm đạo cụ
Tuy nhiên ê-kíp thực hiện bộ ảnh vẫn tỏ ra khá bình thản. Chuyên viên trang điểm cho Á hậu Thư Dung còn chia sẻ để đặt chân được đến nơi có cảnh đẹp như tiên cảnh nói trên, các thành viên trong đoàn đã phải vượt qua một con đường núi hết sức lầy lội dưới thời tiết mưa liên tục, rất khắc nghiệt.
Còn quản lý của Á hậu Thư Dung thì từ chối phát ngôn về sự việc. Trước đó, Á hậu Thư Dung từng vướng loạt scandal như: tố Hoa hậu Kỳ Duyên là người thứ ba xen vào mối quan hệ của mình và bác sĩ Chiêm Quốc Thái, lộ clip nói tiếng Anh như vỡ lòng tại Miss Eco International 2018...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.