Á hậu Thư Dung thay 5 váy trong sự kiện: 'Tôi không sợ bị nói chơi trội'

11/07/2018 20:25 GMT+7

Trong sự kiện mừng đăng quang Á hậu Miss Eco International 2018, Thư Dung gây bất ngờ khi thay liên tục 5 bộ váy đắt đỏ của các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam.

Nối gót Nguyễn Thị Thành tranh tài tại Miss Eco International, đại diện của Việt Nam là Thư Dung giành ngôi Á hậu 2 trên tổng số 70 người đẹp dự thi. Bận rộn với các dự án cá nhân, đến nay người đẹp mới có dịp cám ơn những người đã hỗ trợ cô trong suốt cuộc thi.
Khi được hỏi về việc mặc 5 bộ váy trong hai tiếng đồng hồ, cô thẳng thắn: "Dung biết có người nói Dung chơi trội hay lãng phí. Dung cũng không quan tâm nhiều bởi vì để có được ngày hôm nay Dung cũng rất vất vả nỗ lực. Dung muốn tôn trọng những người yêu mến mình nên đã đầu tư hình ảnh chỉn chu nhất và nó như một món quà Dung tự thưởng cho mình. Người của công chúng ai cũng muốn mình đẹp, trong điều kiện của mình thì mình cứ làm. Dung là người đầu tư hình ảnh nên chi phí đầu tư trang phục Dung sẽ không tiếc, miễn trong khả năng kiểm soát của mình là được".
Quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 Nam Anh đến mừng đồng nghiệp
Cô cũng mạnh dạn bày tỏ suy nghĩ về clip Hội con nhà giàu (Rich Kids) nói về nhóm bạn trẻ khoe đồ hiệu trên mạng xã hội: "Thư Dung nghĩ rằng trào lưu Rich Kids không có gì xấu hay phải lên án cả. Khi các bé được sinh ra trong gia đình có điều kiện thì đời sống của các bé vốn dĩ sẽ cao hơn người khác. Ba mẹ ai cũng thương con mà muốn chăm sóc cho con tốt nhất từ việc học trường quốc tế đến vấn đề ngoại hình, trang phục. Ai cũng muốn đẹp mà các thương hiệu đắt đỏ thường sản phẩm rất đẹp. Các bé có gia đình chăm sóc, hỗ trợ thì đó là lý do Dung thấy chính đáng chứ Dung không ủng hộ các bé gia đình không khá giả nhưng đua đòi, vay mượn làm khổ bố mẹ. Tuy vậy, ngoài việc ăn diện các trang phục đắt đỏ, các bé phải biết đầu tư cho việc học tập, có ước mơ để có tương lai tốt, phục vụ cho sở thích mua đồ hiệu của mình. Tóm lại, chúng ta hãy sống sao cho vừa vặn với những gì chúng ta có, là vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc. Đừng ham hàng hiệu để lên mặt với người khác trong khi mình không khá giả".
Cô cũng bày tỏ danh hiệu Á hậu là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp cũng như một kỷ niệm đẹp của tuổi thanh xuân. "Thi quốc tế rất áp lực và vất vả. Tôi mong muốn người hâm mộ, dư luận Việt Nam hãy tiếp tục ủng hộ Thư Dung cũng như các đại diện khác của Việt Nam”, người đẹp nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.