Á hậu Tố Uyên tái xuất huấn luyện catwalk cho thí sinh Ms. Universe Business 2017

15/08/2017 09:48 GMT+7

Sau gần 20 năm kể từ khi đăng quang danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Mê Kông 1998, Á hậu Tố Uyên vẫn khiến nhiều người bất ngờ về nhan sắc mặn mà mỗi khi xuất hiện.

Tố Uyên được nhiều người biết đến từ thập niên 90 sau khi đoạt ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Mê Kông 1998. Sau khi đăng quang, cô là một trong những người đẹp được các đạo diễn chú ý và mời tham gia đóng phim.
Đang nhận được chú ý, người đẹp cùng thời với Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Thiên Nga, người mẫu Băng Châu, Mỹ Uyên... sang nước ngoài du học, kết hôn và sinh con.
Á hậu Tố Uyên thích thú với vai trò mới
Sau gần 20 năm đăng quang, người đẹp vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ. Đó cũng là lý do cô được mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 (Ms. Universe Business 2017) và chịu trách nhiệm biên đạo cùng với vai trò huấn luyện viên catwalk cho các thí sinh năm nay.
Theo Á hậu Tố Uyên, cô nhận lời tham dự với vai trò ban giám khảo cuộc thi Ms. Universe Business 2017 bởi thích vẻ đẹp tự tin, thông minh của các nữ doanh nhân. “Tôi sẽ cố gắng truyền cảm hứng cho các thí sinh dự thi thông qua việc truyền tải thông điệp lối sống hiện đại và độc lập. Đó là thứ tôi cần ở một phụ nữ bản lĩnh ở thế kỷ 21 này”, Á hậu Tố Uyên bộc bạch.
Cuộc thi dự kiến có khoảng 30 thí sinh là các nữ doanh nhân thành đạt tham gia tranh tài. Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 dự kiến tổ chức vào tối 2.10 tại Osaka, Nhật Bản. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.