Á hậu Trịnh Kim Chi đắt vai Thái hậu

26/12/2018 10:23 GMT+7

Trịnh Kim Chi tiếp tục có những ngày cuối năm bận rộn với nhiều dự án cùng lúc. Có thể kể đến vở Thái hậu Dương Vân Nga , vai Thiên hậu cho Táo Quân của HTV và Thái hậu trong web-drama Bí mật Trường Sanh Cung.

Được xem là một “cánh chim không mỏi”, luôn hăng say với nghề, Trịnh Kim Chi chia sẻ về cuộc đua nghệ thuật Tết năm nay: “Tôi thấy năm nay các sân khấu cũng đang rất dè chừng trong việc dàn dựng vở mới. Mọi người không áp lực trong việc dựng vở mà áp lực trong việc làm gì để kéo khán giả đến sân khấu. Như tôi cũng đang có hai ba dự án cho Tết năm nay chứ không riêng gì kịch dài”.
Bên cạnh hoạt động tại sân khấu riêng, Trịnh Kim Chi cũng nhận nhiều dự án khác như chương trình Táo Quân Tết 2019 của HTV, vai Thiên hậu gắn bó với chị 5 năm nay; dự án web-drama cổ trang với đề tài cung đấu và được cho là Diên hi công lược phiên bản Việt của đạo diễn Võ Thanh Hòa bắt tay với đạo diễn Nguyễn Tài Nam. 
Nhận lời tham dự cùng với các diễn viên trẻ, Trịnh Kim Chi cảm thấy hào hứng và chờ đón tạo hình mới lạ của mình trên màn ảnh. Với vẻ mặn mà cùng kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, "Thái hậu" Trịnh Kim Chi hứa hẹn sẽ có đóng góp rất lớn trong việc cai quản hậu cung và đưa mọi thứ vào trật tự sau những màn tranh sủng khốc liệt.
Bộ phim đang trong quá trình thực hiện, dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 1.2019 Ảnh: Lê Minh Duy
Trong dự án 5 tập này, Trịnh Kim Chi sẽ dàn xếp hậu cung giữa những cái tên như Cao Thái Hà (Trang Phi), Hồng Trang (Hoàng hậu), Vy Vân (Thục Tần), Hiền Phi (Tata Thụy Anh)... 
Hôm 22.12, tập thể sân khấu cùng NSƯT Trịnh Kim Chi được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học nghệ thuật, báo chí chủ đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đợt 1 (2015 - 2020). Như vậy, với những cống hiến hết mình cho nghệ thuật, Trịnh Kim Chi cùng sân khấu của mình ngày càng được sự yêu mến của khán giả và công nhận từ giới chuyên môn.
Nữ diễn viên chia sẻ niềm vui: “Trịnh Kim Chi cảm thấy vui và bất ngờ ngoài thành công trong kỳ hội diễn vừa qua thì những cố gắng và tận tụy của tập thể đã được công nhận. Đây là động lực cho những đơn vị xã hội hóa của chúng tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.