Á hậu Tú Anh khoe hạnh phúc trước ngày lên xe hoa

19/07/2018 11:24 GMT+7

Theo chia sẻ của Á hậu Tú Anh, để có được hạnh phúc này, cô và vị hôn phu đã trải qua nhiều thử thách và khó khăn. Được biết, chồng sắp cưới của Á hậu tên Phạm Gia Lộc, làm việc trong ngành xây dựng.

Theo kế hoạch, ngày 21.7 tới, Á hậu Tú Anh sẽ lên xe hoa cùng chồng, khép lại cuộc sống độc thân và mở ra một hành trình mới. "Ở đấy, có người đàn ông của cuộc đời và đó là người cha của các con tôi, người mà tôi tin tưởng rằng con cái sẽ được nuôi dạy bởi người cha tình cảm, ấm áp và chân thành", người đẹp cho biết.
Sau khi lập gia đình, Á hậu Việt Nam 2012 cho hay sẽ ưu tiên thời gian để vun vén tổ ấm. "Với tôi gia đình là thứ quan trọng nhất. Việc quyết định đi đến hôn nhân này không phải là quyết định nhất thời mà đấy là sự cân nhắc rất lâu bởi xuất phát từ tình yêu chân thành", cô kể.
Tú Anh lý giải không có lý do gì để không đến với nhau vì hai người đã "tìm thấy mảnh ghép còn lại của nửa kia". Hơn hết, cuộc hôn nhân này được người lớn của hai bên gia đình ủng hộ hết mình.
Trước đó, cô đã cùng chồng sắp cưới thực hiện bộ ảnh kỷ niệm tại Nha Trang
Tú Anh lựa chọn bộ đầm trễ vai, kiểu dáng cúp ngực hình trái tim gợi cảm
Tú Anh hẹn hò bạn trai kém một tuổi từ khoảng cuối năm 2017 nhưng luôn giữ kín mối quan hệ
 Đến đúng dịp sinh nhật 25 tuổi (hôm 20.6), cô mới chia sẻ thông tin sắp lên xe hoa
Á hậu tâm sự cô chuẩn bị bước sang một hành trình mới và ở đó luôn có một người đàn ông che chở, cùng nắm tay cô đi hết quãng đời còn lại
Được biết dàn khách mời dự kiến có nhiều người đẹp nổi tiếng như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Thu Thảo, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Hoàng Anh, Thanh Tú...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.