Á quân 2 thay Á quân 1 Vietnam Fitness Model thi 'Man of The World 2019'

26/04/2019 10:19 GMT+7

Sau khi giành danh hiệu Á quân 2, Tạ Công Phát sẽ là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Man of The World 2019, được tổ chức tại Philippines từ ngày 2-12.7 sắp tới.

Ngày 25.4, Top 3 thí sinh nam và nữ của cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019 đã chính thức có buổi gặp gỡ báo chí sau đêm chung kết diễn ra tại Đà Nẵng hồi giữa tháng 4. Trong đó, ban tổ chức cũng công bố Á quân 2 Vietnam Fitness Model 2019 Tạ Công Phát sẽ đại diện Việt Nam tham gia Men of The World năm nay, cuộc thi mà Cao Xuân Tài giành giải cao nhất tại Philippines.
Nói về lý do để Á quân 2 thay thế Á quân 1, đại diện ban tổ chức giải thích: "Sau đêm chung kết, chúng tôi đã có kế hoạch để Á quân 1 Nguyễn Quốc Nam tham gia Man of The World 2019 và mọi kế hoạch chuẩn bị cho đại diện Việt Nam năm nay đã được bố trí từ trước. Tuy nhiên, vì lý do cá nhân đột xuất nên Quốc Nam xin phép rút lui vào phút cuối và nhường vị trí này lại cho Á quân 2 Tạ Công Phát. Dù thời gian chuẩn bị không nhiều, nhưng hình ảnh và điểm mạnh mà Tạ Công Phát đang có hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của Man of The World. Đồng thời, bản thân Công Phát cũng rất háo hức, muốn được thử sức tại sân chơi này. Vì vậy, chúng tôi quyết định cử Tạ Công Phát đến với sân chơi này với hi vọng sẽ giúp Việt Nam có thành tích tốt mà Cao Xuân Đạt từng mang về vào năm 2018. Riêng với Á quân Nguyễn Quốc Nam, chúng tôi có kế hoạch mới cho cuộc thi quốc tế vào cuối năm nay”.
Quán quân nam Bùi Xuân Đạt (sinh năm 1996, Hưng Yên) và Quán quân nữ Phạm Ngọc Xuân Quỳnh (sinh năm 1999, TP.HCM). Vị trí Á quân 1 thuộc về cặp thí sinh Nguyễn Quốc Nam (sinh năm 1992, Bắc Giang) và Vũ Hồng Vân (sinh năm 1995, Hải Phòng). Vị trí Á quân 2 được trao cho Tạ Công Phát (sinh năm 1995, Quảng Ngãi) và Huỳnh Thị Tường Vy (sinh năm 1997, Quảng Ngãi). Trong đó Á quân Nguyễn Quốc Nam (bìa trái) lỡ hẹn với Man of The World 2019 Ảnh: Trương Phước Lộc
Chia sẻ về sự chuẩn bị vỏn vẹn trong 2 tháng trước Man of The World 2019, Tạ Công Phát bày tỏ tự tin với những điểm mạnh về ngoại hình, chỉ số hình thể và cả khả năng ngoại ngữ để tham gia đấu trường quốc tế. Để đảm bảo sự tự tin cao nhất, lịch trình của Tạ Công Phát mỗi ngày đều dày đặc với việc học ngoại ngữ, tập luyện tại phòng gym và tham gia các khoá học kỹ năng. Anh cũng chủ động giới thiệu một đoạn ngắn bằng tiếng Anh trước mọi người.
Trước thắc mắc của phóng viên về việc Á quân 1 và Á quân 2 đều có lịch trình cụ thể cho cuộc thi quốc tế trong khi Quán quân vẫn chưa có kế hoạch “xuất ngoại”, ban tổ chức cho biết thêm đã có một kế hoạch đặc biệt dành cho Bùi Xuân Đạt tại một cuộc thi lớn vào năm 2020. Việc sắp xếp lịch trình chuẩn bị dài cho Xuân Đạt cũng nằm trong kế hoạch ban đầu của ban tổ chức dành cho ngôi vị Quán quân Vietnam Fitness Model 2019 với mong muốn đại diện Việt Nam sẽ có thành tích tốt nhất. Ông cũng khẳng định, sẽ không có trường hợp Quán quân khá im hơi lặng tiếng như hai mùa trước. Bên cạnh những hoạch định cho Top 3 nam, Top 3 nữ cũng đang được sắp xếp để đại diện Việt Nam tham gia những cuộc thi nhan sắc quốc tế thích hợp. 
Quán quân Bùi Xuân Đạt sẽ chinh chiến vào năm 2020 Ảnh: Trương Phước Lộc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.