Á quân 'Duyên dáng Bolero' Bích Ly: Ai nói 9X chỉ thích nhạc trẻ

24/07/2018 10:40 GMT+7

Xinh đẹp, tài năng và duyên dáng, nữ nghệ sĩ trẻ Bích Ly luôn 'cháy' hết mình với nghệ thuật và biết bản thân mình muốn gì, cần gì để khán giả ủng hộ nhiều hơn nữa.

Bích Ly sinh năm 1996, từng khuấy đảo đêm chung kết xếp hạng Duyên dáng Bolero 2018 trong phần kỹ năng trình diễn với tiết mục hoành tráng mash up 6 ca khúc đậm chất bolero là Kim ,Thói đời, Say, Giọt lệ sầu, Tình khúc chiều mưa, Hồn trinh nữ. Kể từ sau khi giành giải Á quân 1 của chương trình này, Bích Ly đã tận dụng tối đa bàn đạp tuyệt vời ấy để tăng tốc cho những hoạt động nghệ thuật.
Giọng ca trẻ vừa tốt nghiệp Trường đại học Tài chính - Ngân hàng TP.HCM nhưng không muốn gắn bó lĩnh vực mang tính chất văn phòng đầy gò bó, Bích Ly âm thầm nuôi dưỡng ngọn lửa nghệ thuật vô cùng mạnh mẽ.
“Bích Ly có một tình yêu rất lớn với dòng nhạc bolero nói riêng và trữ tình quê hương nói chung. Ai nói 9X chỉ thích nhạc trẻ, Kpop, US-UK, còn đối với mình thì không có nhạc nào trẻ hay già, tất cả là do sở thích và sự cảm nhận âm nhạc của mỗi người. Bích Ly sẽ cố gắng xây dựng hình ảnh cũng như giọng hát để không bị mất đi độ mùi mẫn ngọt ngào của bolero, nhưng vẫn giữ được cái riêng, sự tươi mới của tuổi trẻ”, cô chia sẻ.
Bích Ly: ‘Danh hiệu Á quân Duyên dáng Bolero là bàn đạp tuyệt vời cho tôi’2
Sắp tới cô sẽ cho ra mắt MV đầu tay trong sự nghiệp của mình
Sở hữu giọng hát sáng, vang, cao, rất tình cảm nhưng cũng chất chứa những yếu tố hiện đại, Bích Ly được nhận xét có thể “trị” được những bài hát bolero đòi hỏi sự tinh tế, khéo léo trong cách xử lý. Ngoài ra, cô còn hát tốt những ca khúc nhạc nhẹ, từ pop ballad cho đến những giai điệu vui tươi, rộn ràng. Chính sự trẻ trung trong con người của Bích Ly đã giúp cô không bị gò bó vào một khuôn khổ nhất định mà luôn có thể khiến khán giả bất ngờ vì khả năng của mình.
Giám khảo Mỹ Huyền từng khen Bích Ly có giọng ca tài năng thiên phú, cô sinh ra để đứng trên sân khấu và tin rằng cô sẽ tỏa sáng sau cuộc thi. Bích Ly tiết lộ cô đang trong quá trình chạy show miệt mài vì nhận được sự yêu thương, ủng hộ của rất nhiều khán giả. Trong ngày 10.8 tới, thí sinh nhỏ nhất Duyên dáng bolero 2018 sẽ hội ngộ người hâm mộ trong đêm nhạc riêng cùng những nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Huyền, Đông Đào, MC Trác Thúy Miêu, Quang Hà, Quý Bình...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.