Á quân Sao Mai đóng MV cùng người mẫu Palestine điển trai

25/01/2018 09:42 GMT+7

Á quân Sao Mai 2017 Thanh Thanh vừa ra mắt MV đầu tay có tên Nghe em hát , khẳng định phong cách âm nhạc bán cổ điển mà cô sẽ đeo đuổi trong sự nghiệp âm nhạc.

Nghe em hát cho thấy bước khởi động nhanh chóng của một giọng ca thính phòng vừa bước ra từ cuộc thi âm nhạc Sao Mai 2017. “Tôi mong giọng hát cùng dòng nhạc bán cổ điển mà mình đeo đuổi đến gần hơn với khán giả đại chúng”, ca sĩ Thanh Thanh chia sẻ.

Thanh-Thanh

Ca khúc Nghe em hát do nhạc sĩ Đức Trịnh viết nhạc, lời của nhà thơ Hồng Thanh Quang. Đạo diễn Vũ Lâm đã thực hiện MV lấy ý tưởng từ chính câu chuyện mà tác giả Hồng Thanh Quang truyền tải, đó là câu chuyện tình đẹp nhưng dang dở, giữa một người đàn ông và nữ ca sĩ trẻ.  

Không mượn diễn viên chuyên nghiệp, đạo diễn Vũ Lâm đã chọn ngay ca sĩ Thanh Thanh đóng vai nữ chính. Cùng với đó, đạo diễn mời người mẫu Saleeem Hammad đến từ Palestine vào vai nhân vật nam chính.

Chàng trai đến từ Palestine này  khá “hot” trên mạng xã hội. Saleeem Hammad được đặt biệt danh “hot boy 9x” không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, mà còn nói tiếng Việt cực sõi. Saleeem Hammad đến Việt Nam sinh sống và học tập từ năm 2011. Anh tốt nghiệp khoa Việt Nam học (Trường đại học Hà Nội)  vào năm 2016). Sau đó, anh về nước và làm việc tại văn phòng quan hệ quốc tế, nằm trong cơ quan của nhà nước Palestine.

“Dù đang có một công việc ổn định, cuộc sống không có gì để phàn nàn, vậy nhưng, tôi vẫn cảm thấy mình trống trải. Tôi nhớ không khí cuộc sống ở Việt Nam. Sau 9 tháng về Palestine, tôi quyết định trở lại, theo đuổi đam mê với công việc diễn viên, người mẫu tại Việt Nam”, Saleeem Hammad kể.

Thanh-Thanh
Saleeem Hammad từ Palestine trở lại Việt Nam Ảnh NSCC

Mong muốn được đi theo con đường nghệ thuật một cách chuyên nghiệp, Saleeem Hammad đã quyết tâm thi vào Trường đại học Sân khấu điện ảnh (Hà Nội). Hiện, anh đang theo học năm thứ nhất hệ đại học chuyên ngành diễn viên, và là sinh viên nước ngoài duy nhất đang học tập tại trường.

“Khi đọc kịch bản của anh Vũ Lâm, tôi cảm thấy được một câu chuyện thú vị, ý nghĩa. Cho đến khi được nghe giọng hát của Thanh Thanh, tôi thực sự rất ấn tượng và muốn những ca khúc mang phong cách bán cổ điển mà Thanh Thanh đang đeo đuổi được đến với đông đảo công chúng hơn”,  Saleeem Hammad chia sẻ.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.