Á quân The Face Khánh Ngân được 'fan vây' khi về trường đại học làm từ thiện

29/10/2016 12:46 GMT+7

Khi Khánh Ngân xuất hiện tại sự kiện gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung của Đại học Ngân hàng TP.HCM tối 28.10, hàng loạt sinh viên đã vây quanh cô và chụp ảnh lưu niệm cùng người đẹp.

Từ sau cuộc thi The Face, Á quân Khánh Ngân liên tục có những hoạt động tích cực tại các sự kiện cộng đồng và trở thành đại diện cho nhiều thương hiệu. Học trò Phạm Hương được khen ngày càng rạng rỡ, tự tin, thể hiện được sức hút của mình trước đám đông.
Mới đây, diện một chiếc đầm chấm bi nhẹ nhàng, giản dị dự sự kiện gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung của Đại học Ngân hàng, Khánh Ngân gây thiện cảm với vẻ thân thiện, nhiệt tình. Được xem là mỹ nhân sở hữu nụ cười đẹp nhất của cuộc thi The Face mùa đầu tiên, Khánh Ngân liên tục tận dụng lợi thế để ghi điểm với khách mời, kêu gọi tinh thần ủng hộ vì đồng bào miền Trung gặp thiên tai từ các vị đại biểu và sinh viên.
Sinh viên Đại học Ngân hàng vây quanh, chụp hình cùng Á quân xinh đẹp của Gương mặt thương hiệu 2016
Với Khánh Ngân, hành trình từ một gương mặt mới đến với ngôi vị Á quân The Face có thể xem là một sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô gái trẻ. Bước ra từ chương trình, Khánh Ngân đã nhận được nhiều lời mời hấp dẫn, thậm chí là những buổi biểu diễn tại show thời trang nước ngoài. Khi được hỏi về việc thử sức ở một cuộc thi nhan sắc lớn trong năm tới, học trò Phạm Hương thẳng thắn, cô đã từng thử sức tại sân chơi này rồi (Hoa hậu Hoàn vũ 2015). Tuy nhiên, vì bản thân còn trẻ, còn năng lượng, còn quyết tâm để khẳng định bản thân mình nên cô cho rằng điều gì cũng hoàn toàn có thể xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.