Á vương Mister Asian International 2018 lên Sapa tặng áo ấm cho trẻ em nghèo

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
11/04/2018 11:08 GMT+7

Á vương Mister Asian International 2018 Hoàng Phi Kha vượt gần 2.000 km để có mặt tại Điểm Trường Đội 2, Sapa, Lào Cai trao hơn 150 phần quà gồm áo lạnh, lương thực, dụng cụ học tập cho các em nhỏ vùng cao.

Những phần quà trao tặng lần này trích từ số tiền thu về từ việc đấu giá từ thiện do Hoàng Phi Kha tổ chức vào tháng trước tại TP.HCM. Nam diễn viên Lạc lối tình yêu hi vọng chăm lo cho giáo dục của trẻ em, tiếp sức cho trẻ em nghèo đến trường là vực dậy tương lai cho thế hệ sau.
Nam diễn viên tâm sự nơi mà mình tìm đến là vùng sâu thuộc xã San Sản Hồ, nơi các em nhỏ co ro trong cái rét vì áo không đủ mặc, thiếu bút viết đi học. "Đi trên những con đường đến các trường học mà tôi thót tim vì đường rất nhỏ, lầy lội và nằm sát vách núi. Con đường đèo nhỏ xíu hằng ngày các em vẫn đến trường... Mình phải đến những nơi khó khăn ít ai đến trao những phần quà mà người nhận cần thật sự thì chương trình mới ý nghĩa", nam người mẫu chia sẻ.
Sau chuyến từ thiện trở về TP.HCM, Hoàng Phi Kha tham gia vai chính dự án phim sitcom Bảy tuần làm dâu của đạo diễn Vũ Trần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.