Á vương Ngọc Tình ngồi ghế giám khảo Mister Universal Ambassador 2017

30/09/2017 09:56 GMT+7

Sau một năm đăng quang danh hiệu Á vương 1, siêu mẫu Ngọc Tình vinh dự được ban tổ chức Mister Universal Ambassador mời làm giám khảo để chọn ra đại diện xứng đáng cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Năm 2016, Ngọc Tình xuất sắc đăng quang ngôi vị Á vương 1 tại cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2016. Thành tích này là bước ngoặt lớn cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế. Năm 2017, đại diện Việt Nam là Lương Gia Huy sẽ tiếp bước Ngọc Tình để tranh tài tại cuộc thi này.
Thư của ban tổ chức Mister Universal Ambassador mời Ngọc Tình làm giám khảo. Trước đó, anh từng "cầm cân nảy mực" Miss Eco International tổ chức tại Ai Cập
Nhận được lời mời , Ngọc Tình cho biết: "Tôi rất vinh dự và tự hào khi được ban tổ chức giao trọng trách quan trọng để tìm ra nam vương. Với một người từng chinh chiến nhiều cuộc thi và kinh nghiệm làm mẫu, tôi tin mình sẽ tìm ra người xứng đáng nhất".
Mặc dù có đại diện Việt Nam tham dự tranh tài là Lương Gia Huy nhưng anh khẳng định không vì vậy mà ưu ái: "Để được mời vào vị trí ban giám khảo, tất nhiên tôi đã được ban tổ chức hoàn toàn tin tưởng, vì vậy tôi sẽ không cho phép mình để chuyện tình cảm xen vào công việc. Hơn nữa, cuộc thi sẽ có rất nhiều ban giám khảo, nếu đại diện Việt Nam không xuất sắc thì tôi cũng không thể thay đổi kết quả". Bù lại, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam khẳng định sẽ tư vấn và truyền đạt lại kinh nghiệm cho Lương Gia Huy để đại diện Việt Nam có thể tỏa sáng nhất trong cuộc thi này.
Lương Gia Huy đại diện Việt Nam tranh tài tại Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2017
Nhận xét về Lương Gia Huy, Ngọc Tình cho biết anh đánh giá khá cao đại diện Việt Nam năm nay với gương mặt nam tính, góc cạnh, thân hình chuẩn và chiều cao nổi bật. "Tuy nhiên, đối thủ các nước cũng rất mạnh vì vậy đẹp về ngoại hình thôi chưa đủ. Để chiến thắng thí sinh cần trang bị kỹ năng mềm về cách giao tiếp, ngoại ngữ và biết khắc phục những khuyết điểm của mình để có thể tỏa sáng trong cuộc thi. Tôi hi vọng Lương Gia Huy sẽ có một vị trí cao trong đêm chung kết", anh cho hay.
Cuộc thi năm nay diễn ra từ ngày 26.9 đến 6.10 tại Indonesia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.