Chiến lược hoạt động cộng đồng của ABBANK được xây dựng và triển khai tập trung vào 3 trọng tâm chính: Y tế - Sức khỏe cộng đồng; Giáo dục - Phát triển con người và Bảo vệ môi trường. Riêng trong năm 2024, ABBANK đã đầu tư hơn 8 tỉ đồng ngân sách cùng 15.000 giờ tình nguyện tâm huyết được ghi nhận từ đông đảo CBNV cho các dự án cộng đồng.
Ông Phạm Duy Hiếu, quyền Tổng giám đốc ABBANK chia sẻ: "Một doanh nghiệp hoạt động tốt cần mang lại giá trị cho khách hàng, cổ đông, nhân viên cũng như cộng đồng và xã hội. ABBANK luôn hướng tới mục tiêu này trong mọi chiến lược kinh doanh và hoạt động của mình, trong đó chắc chắn phải kể đến các hoạt động cộng đồng. Giải thưởng này thực sự có ý nghĩa lan tỏa và nhân rộng những giá trị tốt đẹp mà các doanh nghiệp lớn nhỏ đang không ngừng nỗ lực mang lại cho xã hội. Chúng tôi rất hạnh phúc khi những đóng góp tâm huyết của mình đang thực sự tạo ra tác động tích cực".
Trong kế hoạch dài hạn, ABBANK sẽ tiếp tục tập trung xây dựng các dự án hỗ trợ cộng đồng thuộc ba lĩnh vực trọng tâm và dự kiến sẽ mở rộng đầu tư vào việc nâng cao nhận thức về quản lý tài chính cho người dân, góp phần xây dựng một xã hội vững mạnh, tạo ra những giá trị bền vững cho tương lai.
Bình luận (0)