(TNO) Sáng 5.1, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức ra mắt hình ảnh thương hiệu mới.
ACB ra mắt thương hiệu mới ngày 5.1 - Ảnh: ACB cung cấp
|
Logo mới của ACB gồm 3 chữ cái ACB với chữ C xoay theo phương ngang ôm một chấm tròn được tạo nên từ sự luân chuyển khép kín và tập trung của 12 đường vạch kẻ tượng trưng cho dòng ngân lưu kế thừa từ logo cũ.
Ông Đỗ Minh Toàn - Tổng giám đốc ACB - cho biết logo mới thể hiện định hướng phát triển dịch cụ có trọng tâm của ACB, đặt trọng tâm vào các đối tượng liên quan trong mối liên hệ với ACB. Thương hiệu mới là cam kết của ACB về một ngân hàng đáng tin cậy, thân thiện, dễ tiếp cận, luôn cung cấp những giải pháp tài chính tốt nhất và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Bình luận (0)