Acer mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người dùng

08/09/2015 07:00 GMT+7

Acer là thương hiệu không chỉ luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm công nghệ luôn đổi mới, có sự đột phá mà còn luôn tạo ra những trải nghiệm mua sắm thật sôi động và thú vị với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn diễn ra ngay tại các đại lý ủy quyền của Acer.

Acer là thương hiệu không chỉ luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm công nghệ luôn đổi mới, có sự đột phá mà còn luôn tạo ra những trải nghiệm mua sắm thật sôi động và thú vị với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn diễn ra ngay tại các đại lý ủy quyền của Acer.

Acer mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người dùng 1
Vào mùa tựu trường năm nay, Acer triển khai chương trình khuyến mãi mang tên “Trao Hạnh Phúc, Ấp Niềm Tin” với mục tiêu đem đến cho các đối tượng khách hàng là giáo viên, học sinh và sinh viên những ưu đãi hấp dẫn khi mua các sản phẩm máy tính xách tay của Acer để phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập.
Khi tham gia chương trình này, khách hàng là giáo viên, học sinh và sinh viên sẽ có cơ hội mua các sản phẩm máy tính xách tay mới nhất của Acer là Asprie E5-473, Aspire E5-573, Z1402 và sẽ được giảm giá lên đến 1.500.000 VNĐ và được tặng thêm 1 balo Acer trị giá 300.000 VNĐ. Ba dòng sản phẩm laptop trên là những sản phẩm mới nhất vừa được Acer giới thiệu tại thị trường Việt Nam, với những cải tiến mang tính đột phá về mặt thiết kế và sự hiệu quả về hiệu năng hoạt động, thì đây chính là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc.
Khách hàng khi mua sản phẩm Acer Aspire E5 chạy trên hệ điều hành windows 10 sẽ được giảm giá lên đến 1.500.000 VNĐ
Khách hàng khi mua sản phẩm Acer Aspire E5 chạy trên hệ điều hành windows 10 sẽ được
giảm giá lên đến 1.500.000 VNĐ
Những trải nghiệm mua sắm của người dùng còn được nhân đôi khi Acer triển khai song song một chương trình rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần một tỉ đồng. Đây thật sự là một tin vui dành cho những khách hàng đã tin dùng những sản phẩm công nghệ Acer, không chỉ an tâm về chất lượng sản phẩm mà còn ở những chương trình ưu đãi và hấp dẫn dành để tri ân người tiêu dùng.
Để tham gia chương trình, khách hàng ngay sau khi mua sắm các sản phẩm máy tính xách tay mang thương hiệu Acer ngay tại các đại lý ủy quyền của Acer sẽ được các nhân viên bán hàng hướng dẫn đăng ký thông tin tham gia tại website: http://acerkhuyenmai.vn , sau khi đăng nhập đầy đủ những thông tin cần thiết thì khách hàng sẽ nhận được mã số dự thưởng của chương trình.
Chương trình quay số trúng thưởng sẽ được tiến hành hàng tuần tại văn phòng Acer, bắt đầu từ ngày 20/08/2015 và kết thúc vào lúc 24h ngày 30/09/2015.
Kết quả bốc thăm trúng thưởng sẽ được cập nhật ngay trên trang web http://acerkhuyenmai.vn.
Chương trình được áp dụng trên phạm vi toàn quốc với cơ cấu giải thưởng bao gồm: 21 xe máy Honda Wave Anpha, 11 máy tính xách tay Aspire V3-371 core i5 và 51 máy tính bảng. Bạn hãy nhanh chân đăng ký tham gia chương trình để trở thành người may mắn sở hữu những phần quà có giá trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.