Theo Acer, với kỳ vọng mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ một giải pháp cho thiết bị IT đầu cuối hiệu quả, chất lượng và an toàn, Acer chính thức giới thiệu danh mục hỗ trợ cho SMB cùng với gói dịch vụ mà hãng tự tin là duy nhất được cung cấp trên thị trường hiện tại.
Ngoài ra, để giúp nhóm khách hàng này được đảm bảo hơn khi mua sản phẩm của Acer, hãng sẽ triển khai chế độ bảo hành đổi mới một sản phẩm tương đương nếu không thể hoàn thành việc sửa chữa trong vòng 3 ngày tính từ lúc tiếp nhận.
Đối với màn hình máy tính: Đổi mới một màn hình tương đương trong suốt 3 năm bảo hành khi sản phẩm gặp sự cố nằm trong điều kiện bảo hành.
Về mặt sản phẩm, dải sản phẩm SMB mà Acer giới thiệu bao gồm đầy đủ các sản phẩm dành cho nhiều đối tượng doanh nghiệp khác nhau, bao gồm máy bộ (desktop), máy tính xách tay (laptop) và màn hình (monitor).
Bình luận (0)