Acer ra mắt máy tính bảng lai Aspire Switch 10

10/10/2014 12:08 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất Acer vừa trình làng mẫu máy tính bảng lai Aspire Switch 10, với thiết kế đặc biệt có thể giúp người dùng lựa chọn chế độ sử dụng linh hoạt như là một chiếc laptop hoặc máy tính bảng.


 Aspire Switch 10 có thể chuyển sang chế độ sử dụng máy tính bảng hoặc laptop một cách dễ dàng - Ảnh: AFP

Aspire Switch 10 hiện cũng là một trong những thiết bị “2 trong 1” mỏng nhất hiện nay, với độ dày là 8,9 mm. Mặt sau của máy được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu nhôm.

Máy sử dụng màn hình cảm ứng 10,1 inch đạt độ phân giải 1.366 x 768 pixels. Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom, bộ nhớ trong 64 GB, 2 GB RAM, sử dụng hệ điều hành Windows 8.1 mới nhất của Microsoft kèm công nghệ InstantGo cho phép thiết bị cập nhật dữ liệu và ứng dụng khi màn hình đã tắt và duy trì kết nối internet ở chế độ tiết kiệm pin.

Điểm nổi bật của Aspire Switch 10 chính là chế độ sử dụng “2 trong 1”, nếu chỉ dùng phần thân máy (nặng 0,59 kg) thì máy ở chế độ máy tính bảng, còn nếu gắn kèm với bàn phím (lúc này máy sẽ nặng 1,17kg) thì máy biến thành một chiếc laptop nhỏ gọn cho người dùng dễ dàng thao tác.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Acer còn cung cấp thêm phụ kiện case Acer Snap giúp bảo vệ máy tính bảng và bàn phím, cáp thẻ nhớ USB để giúp người dùng có thể kết nối dễ dàng.

Tại thị trường Việt Nam, Aspire Switch 10 được mở bán với mức giá là 8,79 triệu đồng.

Thành Luân

>> Acer thêm màu mới cho Chromebook C720P
>> Acer công bố Chromebook cảm ứng đầu tiên
>> Acer giảm giá tablet Windows 8
>> Đã có thể đặt mua tablet Acer 8,1 inch chạy Windows 8
>> Acer công bố loạt "hàng khủng" với Hawsell

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.