Kể từ khi hợp nhất vào năm 2008, thương hiệu Activision Blizzard đã không mất quá nhiều thời gian để trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu ngành game. Những sản phẩm thuộc "đại gia đình" này như Diablo, Call of Duty,... đã trở thành các dòng game quen thuộc với cộng đồng game thủ toàn cầu nhiều năm qua. Dù đã chứng kiến nhiều chỉ trích về chất lượng game cũng như việc lạm dụng mô hình kinh doanh vĩ mô Microtransactions, Activision Blizzard vẫn duy trì được sự phát triển bền vững suốt nhiều năm qua - mà thước đo rõ rệt nhất chính là giá trị cổ phiểu.
|
Nhờ vào giá cổ phiếu tăng, tổng giá trị của Activision Blizzard hiện đang được xác định ở mức kỷ lục 72 tỉ USD, thuộc vào dạng cao nhất của ngành công nghiệp game toàn cầu.
Bình luận (0)