Chuỗi sự kiện hòa nhạc của Final Fantasy 7 Remake bị hủy do COVID-19

18/01/2021 14:18 GMT+7

Các buổi biểu diễn hòa nhạc của Final Fantasy 7 Remake Orchestra World Tour sẽ bị hủy bỏ do đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn ra diễn ra phức tạp ở nhiều nơi.

Các buổi biểu diễn hòa nhạc của Final Fantasy 7 Remake Orchestra World Tour sẽ bị hủy bỏ do đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn ra diễn ra phức tạp ở nhiều nơi.
Fan của Final Fantasy và các game khác của Square Enix đã mong chờ cơ hội tham dự các buổi hòa nhạc biểu diễn các bản nhạc game hay nhất. Tuy nhiên, do đại dịch COVID-19 đang diễn ra, một số lịch biểu diễn vòng quanh thế giới của Final Fantasy 7 Remake hiện đã bị hủy bỏ, với dự kiến sẽ còn nhiều ngày bị huỷ hơn nữa nếu tình hình dịch bệnh không tiến triển khả quan.
Buổi hòa nhạc Final Fantasy 7 Remake World Tour ban đầu được công bố vào đầu năm 2020, tuy nhiên các ngày lưu diễn tiếp theo dự kiến được tổ chức tại Tokyo - Nhật Bản, kéo dài từ ngày 12.2 đến ngày 13.2 cũng đã bị huỷ bỏ. Hiện tại, tình trạng khẩn cấp do đại dịch COVID-19 đã được ban bố ở Tokyo và các sự kiện lớn sẽ bị đóng cửa đến hết ngày 7.2. Tuy nhiên, tình trạng khẩn cấp này dự kiến sẽ được kéo dài và có vẻ như Square Enix đã chủ động hủy các buổi hòa nhạc để bảo vệ sức khỏe game thủ.
Buổi hòa nhạc ở Osaka - Nhật Bản dự kiến diễn ra vào tháng 4 chưa thể xác định số phận tại thời điểm này, vì việc dự đoán tình hình của đại dịch COVID-19 từ trước đến nay là gần như không thể. Với việc huỷ bỏ chương trình biểu diễn, Square Enix sẽ hoàn lại tiền vé cho khán giả. Với sự phổ biến rộng rãi của Final Fantasy 7 và hoàn cảnh bất thường của đại dịch COVID-19, rất có thể Square Enix sẽ sắp xếp tổ chức các buổi hòa nhạc trong tương lai tại Tokyo để bù đắp cho việc huỷ bỏ những buổi biểu diễn sắp tới này.
Tuy trò chơi điện tử giúp cho các game thủ ở nhà trong thời gian cách ly do đại dịch nhưng ngành công nghiệp này đã bị lung lay nặng nề. Nhiều tựa game đã bị trì hoãn do các công ty phát triển game và thậm chí cả các diễn viên lồng tiếng phải chuyển sang làm việc tại nhà và tình trạng này có thể vẫn còn duy trì trong một năm hoặc hơn, vì COVID-19 tiếp tục là mối đe dọa vào năm 2021.
Final Fantasy 7 Remake hiện đã ra mắt trên PS4, và phần thứ hai đang được phát triển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.