Kể từ khi về chung một nhà, Activision Blizzard đã trở thành một trong những cái tên lớn nhất của ngành công nghiệp game. Tập đoàn này nắm giữ nhiều thương hiệu trò chơi quan trọng, có ảnh hưởng lớn và cộng đồng người dùng đông đảo như Call Of Duty, Diablo, Starcraft, WarCraft... Gần như, bất kỳ năm nào Activision Blizzard cũng trình làng một dự án đình đám, gây "hit" ở thời điểm ra mắt.
Đáng chú ý là từ một đơn vị chuyên làm game cho nền tảng PC, Activision Blizzard đang dần thể hiện sự quan tâm đối với nền tảng di động. Nổi bật nhất trong số này chính là Call Of Duty Mobile - trò chơi từng cán mốc 300 triệu lượt tải chỉ trong quãng thời gian tương đối ngắn. Hiện nay, Call Of Duty được Activision Blizzard mô tả là "thành công vang dội" mà hãng này gặt hái được thời gian qua.
|
Cần lưu ý rằng không phải game thủ nào cũng hài lòng với chiến lược của Activision Blizzard. Hiện có một số ít game thủ phản đối chiến lược của hãng này, cho rằng họ đang đị ngược lại những giá trị riêng biệt trong triết lý làm game để chạy theo lợi nhuận.
Bình luận (0)