Adele lên kế hoạch ‘cắp sách đến trường’

20/09/2016 11:28 GMT+7

Từng bỏ dở chuyện học tập để theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp nhưng giờ đây, khi đã thành công và nổi tiếng, “họa mi nước Anh” lại mong muốn được trở lại làm một cô sinh viên bình thường, BBC đưa tin.

Trong buổi giao lưu cùng khán giả tại đêm diễn ở Boston (Mỹ) vào cuối tuần trước, nữ ca sĩ Adele đã không ngần ngại thổ lộ: “Tôi gần như không có hi vọng gì với việc học đại học. Tôi biết điều này nghe thật điên rồ nhưng tôi đã lên kế hoạch để làm việc này”.
“Tôi đã từng chuẩn bị để học Đại học Liverpool tại quê nhà nhưng sau đó lại nhận được một lời mời ký hợp đồng thu âm. Tôi đã vô cùng băn khoăn: “Mình phải làm gì bây giờ?”. Thế rồi tôi quyết định chọn phát triển sự nghiệp và không hối hận về quyết định này”, nữ ca sĩ 28 tuổi chia sẻ. Tuy nhiên giờ đây, khi đã đứng trên đỉnh vinh quang, Adele lại mong muốn gác lại công việc để quay lại trường học.
Havard chính là ngôi trường mơ ước của Adele. Ảnh: Reuters
Theo tờ The Sun, giọng ca Hello ước mơ theo học tại trường Havard, một trong những ngôi trường danh tiếng nhất thế giới. Tuy can đảm thừa nhận mình không đủ thông minh để học tập tại đây nhưng nữ ca sĩ vẫn hài hước chia sẻ: “Có lẽ tôi cũng có thể tổ chức một buổi hòa nhạc trong khuôn viên trường chứ nhỉ? Tôi đã mua một chiếc áo phông của trường Harvard và mặc nó khi đi ngủ để có cảm giác đang đi học tại ngôi trường này. Tôi nghĩ rằng nếu học đại học, để tránh bị phát hiện, tôi sẽ đeo một chiếc kính thật to”.
Bên cạnh đó, Adele cũng nói về khả năng cô sẽ tạm ngừng công việc trong khoảng 10 năm để tập trung chăm sóc cậu con trai 4 tuổi Angelo và có thời gian học tập. "Tôi rất tiếc nếu phải biến mất một thời gian, nhưng tôi sẽ làm điều đó vì con trai", chủ nhân hit Rolling in the deep chia sẻ.
Đây có lẽ không phải là một câu nói đùa bâng quơ của Adele bởi trước đây, sau khi phát hành album phòng thu số 2 mang tên 21, nữ ca sĩ cũng đã ở ẩn một thời gian dài để mang thai và sinh con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.