Adrian Anh Tuấn: Trúc Diễm mãi là người tình lý tưởng của tôi

28/01/2016 16:55 GMT+7

Trong mắt nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2014 Trúc Diễm mãi là 'người tình lý tưởng' trong nghệ thuật và thời trang của anh.

Trong mắt nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2014 Trúc Diễm mãi là 'người tình lý tưởng' trong nghệ thuật và thời trang của anh. 

Trúc Diễm trong một thiết kế của Adrian Anh TuấnTrúc Diễm trong một thiết kế của Adrian Anh Tuấn
Kết hôn đã một năm, Trúc Diễm ưu tiên thời gian cho gia đình, công việc kinh doanh rồi mới đến nghệ thuật. Dù ít xuất hiện như thời cô đoạt giải Người đẹp thời trang của Miss Earth nhưng Trúc Diễm vẫn đồng hành cùng những thiết kế mới của các nhà tạo mẫu thân thiết như Adrian Anh Tuấn.
Và đối với Adrian Anh Tuấn, Trúc Diễm vẫn luôn là lựa chọn đầu tiên khi anh tuyển người mẫu chụp lookbook cho bộ sưu tập của mình, bất chấp lời đề nghị của các cộng sự về một gương mặt mới nhằm mang lại cảm giác mới mẻ hơn. Adrian Anh Tuấn chia sẻ: “Cô ấy trước và sau khi lập gia đình vẫn thế, thanh xuân, tươi vui từ tính cách đến ngoại hình, luôn biết cách phát huy nét quyến rũ, lãng mạn, nữ tính của mình”.
Ngược lại, Trúc Diễm cũng chia sẻ và đồng cảm với nét thanh lịch, tinh tế, thông điệp thời trang mà Adrian Anh Tuấn muốn truyền tải qua các bộ sưu tập.
Khuôn mặt mang vẻ đẹp rất riêng với sống mũi cao, khuôn miệng rộng và đôi môi cong gợi cảm, Trúc Diễm còn thu hút người đối diện với những bước chân uyển chuyển, nữ tính. Hôn nhân viên mãn cũng giúp chân dài 1,72 m luôn tràn ngập hạnh phúc như một cô gái đôi mươi.
Cùng ngắm những hình ảnh mới của Trương Tri Trúc Diễm trong bộ sưu tập Joy Ride - Tháng ngày hạnh phúc của Adrian Anh Tuấn, lấy cảm hứng từ những cô gái đang yêu căng tràn sức sống chào đón một mùa xuân đang đến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.