Advenza Roadshow - cho hành trình trọn vẹn

16/04/2021 17:40 GMT+7

Công ty CP Công nghiệp Cao su Miền Nam (Casumina) đã tổ chức chương trình Advenza Roadshow đi xuyên 45 tỉnh thành kéo dài từ ngày 2.4 - 8.5 với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.

Chương trình nhằm giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm và chứng kiến tận mắt chất lượng vượt trội của các sản phẩm lốp xe ô tô Advenza một cách chân thực nhất.

Lịch trình Advenza Roadshow

Advenza Roadshow được chia làm 2 đợt khởi hành từ nhà máy Casumina Radial (Bình Dương) đi qua nhiều thành phố lớn như TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội…, và các tỉnh thành có địa hình phức tạp với nhiều thách thức thú vị như Cà Mau, Sóc Trăng hay Hà Giang. Tại mỗi tỉnh thành, tại các điểm dừng chân của Roadshow đều sẽ có các hoạt động tri ân dành cho khách hàng và quảng bá, giới thiệu về các dòng sản phẩm Advenza.
Đặc biệt, ngày 18.4 tới đây, đoàn xe Advenza Roadshow sẽ dừng chân tại Đà Nẵng cùng tham gia Hội nghị khách hàng ở Sheraton Grand Đà Nẵng Resort nhân lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty Casumina (1976 - 2021).
Thông qua Advenza Roadshow, Casumina sẽ mang tới những phần quà bất ngờ để tri ân khách hàng tại các nhà phân phối tại TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và ở nhiều tỉnh thành khác. Khách hàng tham dự sẽ được đăng ký phiếu quà tặng Giveaway với 10 phần quà ngẫu nhiên từ Casumina. Đồng thời, được trải nghiệm những hoạt động thú vị khác như đón đoàn Roadshow, thưởng thức các chương trình nghệ thuật...

Trải nghiệm hấp dẫn với Advenza Roadshow

Trong chuyến Roadshow này, sản phẩm lốp Advenza của Casumina được sử dụng trên nhiều loại xe khác nhau, đi qua nhiều địa hình với khí hậu từng vùng miền để “thử” độ bền cũng như đem đến trải nghiệm toàn diện cho các khách mời.
Các khách mời hài lòng với trải nghiệm Advenza trong hành trình xuyên Việt

Các khách mời hài lòng với trải nghiệm Advenza trong hành trình xuyên Việt

Đánh giá chất lượng các dòng sản phẩm của Advenza (Milega, Traveller, Venturer, Coverer, Discoverer), hầu hết các chuyên gia về ô tô và khách hàng đều cảm thấy lốp PCR Advenza hoạt động bền bỉ, thích hợp với mọi loại địa hình, và điều quan trọng nhất là Advenza có mức giá công bố hợp lý với người tiêu dùng.
Advenza chạy êm ngay cả trên những địa hình phức tạp. Tính năng êm ái ngay cả khi địa hình dằn xóc. Với địa hình đường trơn trượt, xe vẫn bám ma sát tốt.
Trải nghiệm thực tế cho thấy, khi chạy xe với vận tốc 80 km/h, ôm những khúc cua tay áo, thậm chí dốc đứng trên đèo từ Đà Lạt tới Khánh Hòa thì lốp xe vẫn bám đúng tim đường, mang lại cảm giác an toàn cho tất cả mọi người trên suốt hành trình vi vu xuyên rừng vượt núi.
Qua những cung đường gập ghềnh như từ Sóc Trăng xuống Cà Mau, ngồi trên xe cảm giác bập bềnh nhưng vẫn rất êm mượt.
Do đó, dù đi hàng trăm cây số, trải qua nhiều dạng địa hình khác nhau, Advenza không khiến xế và những người bạn đồng hành bị mệt mỏi, bằng chứng là đoàn diễu hành Roadshow vừa khởi hành ngày 2.4 vừa qua, các bác tài luôn cảm thấy hứng khởi và đầy nhiệt huyết với hành trình đã đi qua và chặng đường dài phía trước.
Đoàn xe Advenza Roadshow tới Khánh Hòa

Đoàn xe Advenza Roadshow tới Khánh Hòa

Năm 1976: Công ty Công nghiệp Cao su Miền Nam (Casumina) được thành lập.
1997: Công ty liên doanh với đối tác Yokohama và Mitsubishi (Nhật Bản) sản xuất săm lốp ôtô và xe máy.
Năm 2005, Casumina ký kết hợp đồng hợp tác sản xuất lốp xe tải nhẹ với Công ty Continental Đức (tập đoàn đứng thứ 4 thế giới về sản xuất săm lốp xe các lọai).
Năm 2006, Công ty CP Công nghiệp Cao su Miền Nam với tên gọi Casumina đã đi vào hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với vốn điều lệ ban đầu 90 tỉ đồng.
Năm 2014, Casumina khánh thành nhà máy sản xuất lốp xe Radial toàn thép với công suất 1 triệu lốp xe/năm.
Năm 2016-2017: Đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất lốp radial bán thép với công suất 500.000 chiếc/năm. Chuyển giao công nghệ & cung cấp lốp PCR gia công cho đối tác TireCo Inc., một trong những doanh nghiệp kinh doanh lốp xe lớn nhất ở Bắc Mỹ. Đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất lốp radial bán thép với công suất 700.000 chiếc/năm.
Năm 2020, Casumina với quy mô 5 nhà máy đã tăng vốn điều lệ lên 1.036 tỉ đồng, doanh thu thuần đạt trên 4.822 tỉ đồng - tăng 10% so với 2019, giá trị xuất khẩu đạt gần 1.940 tỉ đồng - tăng 12% so với 2019. Lốp PCR đạt công suất 1,2 triệu lốp/năm; lốp TBR đạt công suất 350.000 lốp/năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.