Nằm trọn vẹn trên một mặt bằng hơn 1.200m², AEON The Nine có hai khu vực chính: Khu ẩm thực tự chọn Delica và Siêu thị. Khu ẩm thực tự chọn Delica cung cấp đa dạng các sản phẩm thức ăn chế biến sẵn RTE (ready-to-eat), đặc trưng của AEON như: bánh mì & bánh ngọt, café, sushi, bento Nhật...
Khu vực siêu thị trong AEON The Nine có đẩy đủ các sản phẩm từ hoa tươi đến thực phẩm: thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh… các sản phẩm chế biến sẵn RTE, sơ chế sẵn RTC (Ready to cook) để khách hàng tiết kiệm thời chuẩn bị bữa ăn. Siêu thị còn có các sản phẩm hóa mỹ phẩm, sản phẩm gia dụng và các sản phẩm từ các Nhãn hàng riêng của AEON như: AEON TOPVALU, HÓME CÓORDY với chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản.
Đại diện AEON Việt Nam cho biết, việc phát triển mô hình bán lẻ mới - Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn nằm trong chiến lược kinh doanh trung hạn của doanh nghiệp, nhằm tăng tốc phát triển đa dạng mô hình bán lẻ và đẩy mạnh mở rộng đầu tư tại thị trường Việt Nam.
Bình luận (0)