Agribank nhận giải thưởng 'Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016'

14/04/2017 08:00 GMT+7

Sáng ngày 8.4.2017, tại Lễ vinh danh Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016 diễn ra tại Hà Nội, Agribank vinh dự được trao giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016”.

Lễ vinh danh Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên vinh danh những doanh nghiệp đạt kết quả xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, có đóng góp xứng đáng cho Ngân sách nhà nước, do Thời báo kinh tế Việt Nam và độc giả tín nhiệm bình chọn. Các doanh nghiệp được tôn vinh tại chương trình này là những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng và đặc biệt tiên phong tiếp cận với xu thế phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Được thành lập ngày 26.3.1988, đến nay, Agribank là ngân hàng thương mại do Nhà nước sở hữu 100% vốn điều lệ, giữ vai trò chủ lực trong việc thực hiện đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước về cung cấp tín dụng và các dịch vụ tiện ích ngân hàng cho nền kinh tế nói chung và lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn và nông dân nói riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.