Ái Phương mang hit 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' đến với công nhân

02/11/2015 17:32 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ đã chọn ca khúc gây bão trên các bảng xếp hạng thời gian qua để gởi tặng các công nhân tại Đồng Nai.

(TNO) Nữ ca sĩ đã chọn ca khúc gây bão trên các bảng xếp hạng thời gian qua để gởi tặng các công nhân tại Đồng Nai.

Trong tiếng đàn guitar mộc mạc, Ái Phương một lần nữa mang những cảm xúc trong trẻo đến với các công nhânTrong tiếng đàn guitar mộc mạc, Ái Phương một lần nữa mang những cảm xúc trong trẻo đến với các công nhân
Ngày 1.11, tại sự kiện khởi công xây dựng căn hộ cho công nhân diễn ra ở Nhơn Trạch (Đồng Nai), nữ ca sĩ Ái Phương đã xuất hiện và mang đến nhiều bất ngờ cho các khán giả có mặt tại đây.
Đây là lần đầu tiên, nữ ca sĩ Trót yêu nhận lời tham gia một chương trình mà đa số khán giả đều thuộc tầng lớp công nhân. Không những thế, cô còn chọn ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh để gởi tặng các khán giả tại Nhơn Trạch.
Cùng với Ái Phương, nam ca sĩ Quốc Thiên cũng là một ca sĩ khách mời có mặt tại sự kiện. Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2008 vốn là người gốc Đồng Nai. Anh đã thể hiện ca khúc Và tôi cũng yêu em trong sự tán thưởng của các đại biểu và công nhân.
Quốc Thiên chụp ảnh cùng Ái Phương
Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh là ca khúc giúp Ái Phương trụ vững trên các bảng xếp hạng âm nhạc online trong nhiều tuần liền. Mới đây, ca khúc này bất ngờ lọt vào top những ca khúc được yêu thích nhất của bảng xếp hạng Làn sóng xanh.
Từ khi bộ phim cùng tên ra mắt, ca khúc bắt đầu được chú ý nhiều hơn trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Với giai điệu trong trẻo, ca từ đơn giản nhưng đầy ý nghĩa, ca khúc dễ dàng chinh phục người nghe ngay từ lần đầu tiên. Đến nay, ca khúc đã đạt hơn 4 triệu lượt nghe và hàng ngàn lượt chia sẻ trên trang Zing mp3.
Sau cuộc thi Gương mặt thân quen, Ái Phương chính thức thoát khỏi danh xưng "chân dài đi hát"
Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, dựa trên một tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Không những mua độc quyền ca khúc, Ái Phương còn quyết định thực hiện một video ca nhạc gửi tặng khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.