Ái Phương tung teaser MV 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' đậm chất liêu trai

26/01/2016 14:13 GMT+7

Sáng 26.1, ca sĩ Ái Phương tung ra teaser MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh với những cảnh quay có màu sắc u ám, đậm chất liêu trai, trái ngược hoàn toàn với khung cảnh trong trẻo, thanh bình của bộ phim cùng tên.

Sáng 26.1, ca sĩ Ái Phương tung ra teaser MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh với những cảnh quay có màu sắc u ám, đậm chất liêu trai, trái ngược hoàn toàn với khung cảnh trong trẻo, thanh bình của bộ phim cùng tên.

Một cảnh trong MV 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh'Một cảnh trong MV 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh'
Nhiều khán giả sau khi xem xong đoạn teaser nói trên đã cho rằng MV xây dựng kịch bản dựa trên mô-típ của phim Xuân, hạ, thu, đông rồi lại xuân của đạo diễn Hàn Quốc Kim Ki Duk từng gây tiếng vang lớn với những cảnh chuyển mùa nghệ thuật.
Trả lời về nghi án đạo ý tưởng này, Ái Phương cho biết: "Đây chỉ mới là teaser 28 giây nên khó tránh khỏi sự phỏng đoán của khán giả, giống với chỗ này hay chỗ khác. Tuy nhiên, Phương khẳng định MV sẽ rất khác với suy nghĩ của mọi người"
Nữ ca sĩ tiết lộ MV được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện của cô với những hình ảnh đẹp của Đà Lạt. Nhân vật chính trong MV là một cô gái thành thị lạc vào giấc mơ thời thơ ấu để tìm lại bình an trong tâm hồn nên sẽ khác với tác phẩm của đạo diễn Kim Ki Duk.
MV có màu sắc u ám
và liêu trai
MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh sẽ ra mắt vào đúng dịp lễ Tình nhân (14.2) năm nay. Ca khúc từng giúp Ái Phương giành được nhiều giải thưởng như: Gương mặt triển vọng tại Làn sóng xanh, Ca sĩ đột phá tại Gala Vietnam Top Hits và Top 3 Nghệ sĩ mới tại ZMA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.