Ai sẽ trở thành tỉ phú Vietlott 100 tỉ đồng ngay đầu năm mới?

02/01/2020 10:00 GMT+7

Khi thời gian đang dịch chuyển dần đến giao thừa năm cũ 2019 và năm mới 2020 đầy hứa hẹn may mắn tài lộc cũng chính là thời điểm dân tình tại Việt Nam chộn rộn khi sản phẩm Power 6/55 cán mốc hơn 100 tỉ đồng.

Sôi sục săn lùng giải thưởng “khủng” 100 tỉ đồng của Vietlott

Đây là cơ hội hiếm có ngay thời điểm năm cũ dần khép lại năm mới dần mở ra, hứa hẹn mang lại may mắn cho người nào đó, biến người may mắn này trở thành… đại tỉ phú khi trở thành người trúng thưởng giải thưởng Power 6/55 trị giá 100 tỉ đồng.
Cũng chính vì thế, bên cạnh việc chộn rộn mua sắm để đón giao thừa 2020, nhiều người chơi đã dành thời gian đầu tư cho việc chọn cho mình con số ưng ý với hy vọng năm mới vận hội mới, thời cơ mới và may mắn trở thành chủ nhân giải thưởng siêu “khủng” 100 tỉ đồng của Vietlott.
Ghi nhận tại nhiều đại lý Vietlott, dân chơi háo hức nghiên cứu, lựa chọn và tìm mua cho mình con số có ý nghĩa nhất và mang đến cho họ cơ hội đổi đời, trở thành đại tỉ phú để đón cả mùa Tết Nguyên đán Canh Tý sắp tới tràn ngập niềm vui, sung túc. Theo tìm hiểu, đến nay tại Việt Nam đã có rất nhiều người may mắn đổi đời trở thành tỉ phú nhờ trúng giải của Vietlott. Tuy vậy, số tỉ phú trúng giải với giá trị lên đến hàng trăm tỉ đồng nhưng kỳ mở số Vietlott lần này là khá hiếm hoi. Và lần này cơ hội đổi đời lại đến, ai sẽ trở thành chủ nhân của giải thưởng “siêu khủng” này?

“Bật mí” chiến lược để có cơ hội ẵm giải thưởng “siêu khủng” của Vietlott

Theo đại diện Vietlott, không khí nhộn nhịp rôm rả của ngày tết cũng như sức nóng của giá trị Jackpot lên cao cán mốc 100 tỉ đồng càng khiến thị trường “nóng” lên. Người chơi đã đầu tư vào giải Jackpot kỳ mở thưởng đợt này với nhiều hy vọng hơn, bởi đây là thời điểm đặc biệt trong năm: Giao thừa năm mới 2020.
Theo dân chơi Vietlott, để trở thành tỉ phú nhờ trúng giải Vietlott cũng có nhiều kiểu chơi. Cũng có nhiều trường hợp may mắn trúng giải chỉ vì được bạn bè, đồng nghiệp biếu tặng vé. Lịch sử Vietlott cũng ghi nhận nhiều trường hợp may mắn trúng giải có giá trị cao, đổi đời trở thành tỉ phú nhờ yếu tố may mắn khi ngẫu hứng mua vé số Vietlott.
Tuy nhiên, để có cơ hội đổi đời, có cơ hội cao hơn để trở thành đại tỉ phú Vietlott thì người chơi xem đây là kiểu đầu tư có chiến lược bài bản. Tại Việt Nam thời gian qua đã ghi nhận nhiều trường hợp trúng giải của Vietlott có giá trị cao nhờ có chiến lược, kế hoạch “nuôi số” một cách kiên định lâu dài và đã thành công với chiến lược này.
Trên thế giới cũng vậy, đã rất nhiều trường hợp được ghi nhận trúng giải độc đắc trị giá hàng chục triệu USD nhờ có kế hoạch, có đầu tư bài bản, lâu dài. Chẳng hạn, một công dân Canada gốc Việt đã may mắn trúng giải độc đắc 45 triệu USD (tương đương gần 1.046 tỉ đồng) nhờ nuôi bộ số suốt 30 năm trời. Hoặc trường hợp khách hàng tên Robert Stuart đã trúng 2 giải xổ số đặc biệt trong vòng 3 tháng cũng nhờ… chơi có đầu tư, có đầu óc.
Như vậy, bên cạnh yếu tố may mắn thì việc kinh doanh, đầu tư… để trúng giải độc đắc cần có chiến lược rõ ràng, hợp lý và đầu tư đúng mức. Vì thế, một người đổi đời trở thành tỉ phú nhờ trúng số độc đắc của Vietlott không phải là điều mơ hồ. Đặc biệt, ở kỳ mở số sắp tới này giá trị lên đến hàng trăm tỉ đồng, người chơi muốn có cơ hội trở thành người chiến thắng ẵm trọn giải thưởng “khủng” này cần có sự đầu tư về thời gian, tiền bạc một cách nghiêm túc và đúng thời điểm.
Những ngày này, khi Tết Dương lịch đã đến, Tết Nguyên đán cũng đang phả hơi thở mùa xuân ngay sau lưng, đây là thời điểm đẹp để nhiều người tự trao cho mình một cơ hội đổi đời, trở thành đại tỉ phú với tấm vé Vietlott. Biết đâu ngay đêm giao thừa cả thế giới tưng bừng đón năm mới 2020, bạn trở thành “tân vương” trăm tỉ được Vietlott nồng nhiệt chào đón? Còn chần chờ gì nữa?!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.