Công ty Ajinomoto Việt Nam được thành lập năm 1991 và tới nay có hai nhà máy đặt tại Đồng Nai. Trong quá trình hoạt động và phát triển của mình Ajinomoto Việt Nam không ngừng đưa ra những sáng kiến thiết thực nhằm đóng góp vào tạo điều kiện giáo dục cho thế hệ trẻ tại tỉnh Đồng Nai, cũng như cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.
Tại buổi lễ Lễ trao học bổng "Cho em đến trường" lần thứ 19 năm học 2022 - 2023, ông Tsutomu Nara - Tổng Giám đốc Ajinomoto Việt Nam đã chia sẻ: "Quỹ Học bổng "Cho em đến trường" được Ajinomoto Việt Nam sáng lập năm 2004 với mục đích hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Đồng Nai phấn đấu vươn lên trong học tập, hướng tới một tương lai tươi sáng hơn với khởi đầu là giáo dục, chung tay cùng các em trên con đường đạt tới thành công trong học tập và trong cuộc sống". Tính đến nay, quỹ học bổng đã trở thành hoạt động thường niên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc suốt gần hai thập kỷ qua, trao tặng hơn 5.800 suất học bổng trị giá hơn 5,5 tỉ đồng đến các em học sinh tỉnh nhà.
Đóng góp thiết thực cho xã hội Việt Nam thông qua sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị
Nhắc đến Công ty Ajinomoto Việt Nam, nhiều người tiêu dùng thường nghĩ đến là một Công ty sản xuất bột ngọt mang thương hiệu AJI-NO-MOTO® đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên, ngày nay Ajinomoto không chỉ là một công ty sản xuất bột ngọt, mà đã trở thành một công ty thực phẩm sản xuất và cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều chủng loại sản phẩm. Trả lời phỏng vấn về lý tưởng và mục tiêu của Công ty đến năm 2030, Tổng Giám đốc tiết lộ: "Ajinomoto Việt Nam sẽ tiếp tục góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị. Đối với sản phẩm, chúng tôi sẽ không ngừng cung cấp cho người dân Việt Nam những sản phẩm gia vị, thực phẩm và các sản phẩm liên quan đảm bảo yếu tố ngon miệng, dễ dàng sử dụng và có giá thành hợp lý dựa trên công nghệ độc đáo của Ajinomoto, ví dụ như hạt nêm "Aji-ngon" với thành phần Chiết xuất xương thịt hầm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Ajinomoto Việt Nam.
Ngoài ra, ông cũng cho biết bên cạnh những sản phẩm gia vị và thực phẩm cho bữa ăn ngon, sự gắn kết trong mỗi gia đình người Việt, công ty cũng cung cấp những sản phẩm bao gồm những sản phẩm gia tăng những lợi ích về mặt tinh thần như man hỗ trợ dinh dưỡng & sức khỏe tâm lý của người tiêu dùng trong xã hội hiện đại, bận rộn ngày nay, mang lại cảm giác sảng khoái, thoải mái và thư giãn, đóng góp cho sức khỏe và hạnh phúc nói chung của người tiêu dùng, chẳng hạn như sản phẩm Thức uống hòa tan dạng bột "Blendy".
Đối với các sáng kiến, Ajinomoto sẽ không ngừng nỗ lực đẩy mạnh các sáng kiến về sức khỏe và dinh dưỡng thông qua chế độ ăn tốt cho sức khỏe, cùng các kiến thức về sức khỏe và dinh dưỡng, điển hình như Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em; Dự án Bữa ăn Học đường; Dự án Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam (VINEP); cùng các sáng kiến giúp giảm tác động đến môi trường như giảm khí thải CO2, giảm rác thải nhựa…, ông Tsutomu Nara khẳng định.
Bình luận (0)