Album mới của Red Velvet đứng đầu bảng xếp hạng Billboard

19/07/2017 16:51 GMT+7

Album The Red Summer của nhóm nhạc nữ xứ Hàn xếp vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard của Mỹ, hạng mục album nhạc quốc tế.

Theo Kpop Herald, The Red Summer vừa phát hành hôm 9.7, đánh dấu lần đầu tiên nhóm ra mắt một sản phẩm âm nhạc vào mùa hè.
Ngay sau khi giới thiệu, album đã được đón nhận nồng nhiệt, dẫn đầu bảng xếp hạng những album được nghe nhiều nhất trên iTunes tại 8 quốc gia và xếp hạng nhất tại nhiều bảng xếp hạng uy tín trong nước.
The Red Summer chỉ vỏn vẹn có 5 bài hát, trong đó bao gồm cả ca khúc chủ đề Red Flavor. Thực chất, đây là một EP (đĩa mở rộng) chứ không phải một album hoàn chỉnh vì có số lượng ca khúc nhiều hơn một đĩa đơn nhưng ít hơn một album.
Nhóm nhạc nữ 5 thành viên Red Velvet gia nhập làng giải trí năm 2014 với đĩa đơn Happiness. Từ đó đến nay, nhóm đã gặt hái được những thành công nhất định với nhiều bản hit như Dumb Dumb, Russian Roulette Rookie.
 Album Rookie phát hành hồi tháng 2 vừa qua cũng đứng đầu các bảng xếp hạng trong nước và quốc tế, bao gồm bảng xếp hạng album trên iTunes tại 8 quốc gia. Nhóm cũng từng là khách mời xuất hiện trong siêu phẩm truyền hình Hậu duệ mặt trời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.