Album mới: Một vòng trái đất

06/05/2008 09:03 GMT+7

(TNO) Là một gương mặt trẻ đang được rất nhiều khán giả tuổi teen yêu mến, Minh Hằng (người vừa đoạt giải thưởng truyền hình HTV Award 2007 mảng điện ảnh) quyết tâm lập một kỷ lục cho album mới nhất Series.1 Một vòng trái đất của mình.

Lập... kỷ lục với chiếc bìa có album lồng ghép vào được xem là lớn nhất từ trước đến nay (bằng một tấm lịch trung bình 50x60cm), với giá bán đắt nhất 200.000/đĩa. Sở dĩ giá bán album của cô cao ngất như vậy vì khi khán giả mua album cũng đồng nghĩa với việc họ được sở hữu quà tặng đính kèm gần 500.000đ. Khao khát của Công ty Thiên Thi (nơi độc quyền ca sĩ Minh Hằng) lúc này còn là bán ra thị trường được số lượng kỷ lục 100.000 album.

Nghe và xem CD-DVD karaoke Một vòng trái đất của Minh Hằng gồm các ca khúc như: Người vô hình, Người điên yêu, Đến giờ phút này, Chia đôi một trái tim, Yêu lầm anh, Lòng ích kỷ, Một vòng trái đất, Tóc đẹp... mặc dù chất giọng cô chưa thật sự xuất sắc,  nhưng với cách diễn xuất mộc mạc, gương mặt xinh xắn và nhiều góc máy đẹp, Minh Hằng thật sự gây chú ý với khán giả tuổi teen. Sau album này, dự định của Minh Hằng còn là tổ chức một liveshow vào cuối năm nay.

Nghe một số bài trong album Một vòng trái đất:

1. Người vô hình

2. Đến giờ phút này

3. Chia đôi một trái tim

4. Điện thoại yêu sim

5. Tóc đẹp

* Những bài hát trên chỉ là bản dành cho nghe thử, chất lượng rất thấp. Các bạn hãy mua CD gốc để thưởng thức trọn vẹn các nhạc phẩm.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.