Alibaba Long Phước 10 song hành cùng 'Địa ốc Alibaba - Hiến máu vì tình người bao la'

31/07/2017 10:16 GMT+7

Ngày 30.7 vừa qua, Công ty cổ phần Địa ốc Alibaba lần đầu tiên tổ chức song hành hai chương trình “Mở bán Alibaba Long Phước 10 - Nơi đầu tư chắc ăn” và “Địa ốc Alibaba – Hiến máu về tình người bao la”.

Chương trình thu hút khoảng 1.500 chuyên viên sale Alibaba cùng hơn 500 khách hàng tham dự. Địa ốc Alibaba bên cạnh sứ mệnh không ngừng giúp đỡ khách hàng giàu lên cùng bất động sản thì còn mong muốn trở thành doanh nghiệp gắn kết cộng đồng, để chung tay chia sẻ lợi ích thiết thực cho xã hội. Hai chương trình với hai ý nghĩa khác nhau, nhưng đã cộng hưởng hóa thành giá trị mang đến lợi ích cho cộng đồng.
Alibaba Long Phước 10: Đáp ứng hơn cả sự mong đợi của nhà đầu tư
Chuyên viên sale Alibaba tư vấn tận tâm trong sự đón nhận dự án sôi nổi của khách hàng
Chuyên viên sale Alibaba tư vấn tận tâm trong sự đón nhận dự án sôi nổi của khách hàng
Dự án Khu dân cư Alibaba Long Phước 10 trở thành tâm điểm chú ý với nhà đầu đầu tư bởi những yếu tố tiện lợi, tiết kiệm, tiềm lực phát triển lâu dài. Khách hàng không cần tìm kiếm đâu xa mà chính tại Alibaba Long Phước 10, tọa lạc ngay trên mặt tiền Quốc lộ 51 sẽ trở thành lựa chọn hoàn mỹ cho mọi ý định đầu tư.
Tại lễ mở bán, khách hàng đâu tư vô cùng hào hứng và thích thú với mọi tiềm năng cùng nhiều chính sách ưu đãi tuyệt vời mà dự án Alibaba Long Phước 10 mang lại. Sau phần mở bán, Địa ốc Alibaba còn tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng cùng nhiều phần quà giá trị như: 1 giải nhất là 1 tivi LG 43 inch; 2 giải nhì, mỗi giải 1 tủ lạnh Panasonic; và 2 giải 3, mỗi giải 1 lò vi sóng Electrolic…
Chương trình rút thăm trúng thưởng tại lễ mở bán Alibaba Long Phước 10
Chương trình rút thăm trúng thưởng tại lễ mở bán Alibaba Long Phước 10
Được biết, mỗi lô đất tại Alibaba Long Phước 10 có giá bán chỉ từ 9 triệu đồng đến 16 triệu đồng/m2. Đây là mức chi phí tiết kiệm rất lớn cho nhà đầu tư trong bối cảnh thị trường bất động sản đang “ngổn ngang” về giá như hiện nay.
Đầu tư đất nền tại Địa ốc Alibaba khách hàng chỉ có lợi nhuận và lợi nhuận nhiều hơn cùng nhiều chính sách đảm bảo chắc chắn dành cho khách hàng. Ông Nguyễn Thái Luyện - CEO Công ty cổ phần Địa ốc Alibaba khẳng định tại lễ mở bán: “Đầu tư đất nền tại Địa ốc Alibaba chỉ có lời và lời nhiều hơn, khách hàng hoàn toàn yên tâm với đội ngũ chuyên viên sale chuyên nghiệp, uy tín của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng giúp khách hàng giàu lên cùng bất động sản”. Đặc biệt, khi khách hàng thanh toán 95% sẽ được công ty chiết khấu 5% giá trị hợp đồng.
“Một giọt máu cho đi - cả cuộc đời ở lại”
“Địa ốc Alibaba - Hiến máu vì tình người bao la” thu hút cả chuyên viên sale lẫn khách hàng đầu tư tham dự. Chương trình góp phần cứu giúp nhiều bệnh nhân có có hội điều trị các căn bệnh về máu quái ác.
Từng giọt máu cho đi là mỗi cuộc được cứu sống, hãy trân trọng từng sự sống quanh ta. Chương trình “Địa ốc Alibaba - Hiến máu vì tình người bao la” đã tạo nên hiệu ứng cộng đồng lớn mạnh thông qua việc các chuyên viên tham dự đều thay đổi hình ảnh cá nhân trên các trang mạng xã hội, cùng Địa ốc Alibaba san sẻ: “Thương người như thể thương thân - Đùm bọc, sẻ chia là giá trị tình người”.
Bà Phan Kim - Giám đốc Truyền thông, Đại diện Ban tổ chức khẳng định: “Chúng ta hãy chia sẻ một phần may mắn có được đến những số phận bất hạnh mắc phải các căn bệnh về máu quái ác. Hãy chia sẻ khi các anh chị còn có thể, hãy cho đi những điều ý nghĩa để đổi lấy giá trị tốt đẹp trong cuộc sống. Vì chỉ cần một giọt máu của anh chị cũng đủ giúp giành lại sự sống cho nhiều người”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.