Ăn bánh mì, uống sữa để chờ xem sao K-Pop biểu diễn

(TNO) Mặc dù phải đến tối hôm nay (28.3), Đại nhạc hội Music Bank với sự tham gia của 7 nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng mới diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), nhưng ngay từ sáng, hàng nghìn bạn trẻ đã có đổ về đây.

(TNO) Mặc dù phải tối hôm nay (28.3), Đại nhạc hội Music Bank với sự tham gia của 7 nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng mới diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), nhưng ngay từ sáng, hàng nghìn bạn trẻ đã đổ về đây.

Đại nhạc hội Music Bank là chương trình âm nhạc giải trí do Đài Truyền hình KBS sản xuất, được thực hiện ghi hình tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là lần thứ 2 Music Bank được tổ chức tại Hà Nội. Bên cạnh chương trình đại nhạc hội, lần này, một lễ hội giới thiệu các sản phẩm của Hàn Quốc từ mỹ phần, thực phẩm, đến đồ gia dụng... cũng được tổ chức ngay tại sân vận động.

Music-Bank-hang-nghin-ban-tre-do-ve
Hàng nghìn bạn trẻ đã đổ về Sân vận động Mỹ Đình từ sớm
Những cậu bé, cô bé người Việt ăn mặc, trang điểm không khác gì với những cậu bé, cô bé Hàn Quốc. Họ cầm trong tay những bức ảnh của thần tượng, bandroll và cả… bánh mỳ, bịch sữa phòng đói, lấy sức chờ xem thần tượng hát. Giữa trời nắng, các bạn trẻ xếp thành từng hàng dài với mong muốn duy nhất chờ để được vào trong sân.
Music-Bank-nguoi-ham-mo-xep-hang
Hàng nghìn bạn trẻ xếp hàng dài chờ vào sân
Ngay từ chiều, lực lượng an ninh, cảnh sát cơ động… lên tới con số hàng trăm người đã được điều động tới đây. Trước sức hút của Music Bank, có thể thấy đội ngũ an ninh sẽ có ngày làm việc rất vất vả.
Music Bank-cho-doi-than-tuong
Người hâm mộ ngồi chờ thần tượng
Vào lúc 14 giờ chiều nay cũng đã diễn ra buổi họp báo với đại diện thành viên của 7 nhóm nhạc tham gia chương trình gồm  SHINee, Sistar, Teen Top, Block B, A Pink, EXO, GOT7. Do phòng họp nhỏ, các thành viên của các nhóm nhạc không thể có mặt được hết, nên chỉ có hai thành viên đại diện cho mỗi nhóm tham dự.
Music Bank-dan-sao
Đại diện thành viên các nhóm nhạc trong buổi họp báo
Thông tin thú vị được tiết lộ trong buổi họp báo, các nghệ sĩ K-Pop sẽ thể hiện một số ca khúc Việt Nam. Chẳng hạn, nhóm EXO - một nhóm nhạc mới nổi nhưng đang hút lượng người hâm mộ đông đảo tại Việt Nam sẽ thể hiện ca khúc Người ấy (bài hát quen thuộc của ca sĩ Trịnh Thăng Bình). Một thành viên của nhóm hóm hỉnh nói: “Khó khăn lớn nhất của chúng khi hát ca khúc tiếng Việt là phần phát âm... Mỗi khi tập hát mệt mỏi, chúng tôi lại nghĩ cố lên, tập xong sẽ được ăn phở”. Khi nhận được yêu cầu thể hiện một số câu trong bài hát ngay tại buổi họp báo, các thành viên đại diện không ngại ngần trình diễn một cách ấn tượng.

Trong khi, các cô gái trong nhóm Sistar hát thử một đoạn trong ca khúc Bojnour Việt Nam sẽ trình diễn vào chương trình tối nay. Còn Teen Top tiết lộ sẽ hát ca khúc Yêu lại từ đầu, bài hát quen thuộc của ca sĩ Khắc Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.