Ăn chơi mùa hắc ám

25/10/2015 10:44 GMT+7

(TNTS) Sài Gòn một năm có hơn 4 mùa và sắp tới là mùa Halloween. Một mùa lễ hội đặc trưng của phương Tây đã trở thành một phần của thành phố này.

(TNTS) Sài Gòn một năm có hơn 4 mùa và sắp tới là mùa Halloween. Một mùa lễ hội đặc trưng của phương Tây đã trở thành một phần của thành phố này. 

Các khách sạn, nhà hàng ở TP.HCM vì thế không thể bỏ qua mùa ăn chơi đầy tính hắc ám này. Hãy chọn và đặt chỗ trước để cả gia đình cùng sống trong không khí đặc trưng không thể tìm thấy ở mùa nào khác! 
“Nhà tù hiện đại”
Chương trình diễn ra lúc 9 giờ tối ngày 31.10 tại Lam Sơn bar (khách sạn Park Hyat Saigon). Với chủ đề “Jailhouse - nhà tù hiện đại”, các thực khách “phải” đi ngang qua chiếc cổng như nhà tù trước khi hòa vào không khí kỳ bí của bữa tiệc hóa trang. Hãy chọn những trang phục phù hợp, hóa trang thật ấn tượng để giành được những giải thưởng hấp dẫn.
Ăn món “rùng rợn”
Vào tối ngày 31.10, nhà hàng Atrium Café (khách sạn Lotte Legend Saigon) tổ chức đêm tiệc Halloween theo kiểu buffet. Các món ăn và thức uống được trang trí rùng rợn còn rượu vang, bia, nước ngọt, trà và cà phê thì không có giới hạn. Giá 1.100.000 đồng ++/ người.
Trick or Treat
Nhà hàng Café Central An Đông là điểm hẹn lý tưởng cho cả gia đình bởi các thực khách nhí sẽ thích thú với trò chơi “Trick or Treat”. Giá buffet tối 628.000 đồng ++/người. Giảm 50% cho trẻ em từ 4 -12 tuổi, miễn phí cho trẻ em dưới 4 tuổi.
Tàu Sài Gòn thành “tàu ma”
Từ 18 đến 21 giờ 30 ngày 31.10, tại tầng 3 Tàu Sài Gòn sẽ diễn ra chương trình Ghost Ship dành cho các thực khách muốn khám phá sự kỳ bí của một lễ hội này. Chương trình rất đa dạng:khám phá con tàu ma, tham dự các trò chơi: ướp xác, khiêu vũ cùng những con ma vui nhộn, rút thăm trúng thưởng. Giá vé người lớn là 600.000 đồng/người, trẻ em (dưới 1.4m) là 300.000 đồng/người.
Đêm tiệc “ma cà rồng”
Đêm tiệc “ma cà rồng” ngày 31.10 tại khách sạn Rex sẽ đắm chìm trong những giai điệu ma quái sôi động do các DJ. Với giá vé là 970.000 đồng/người lớn và 485.000 đồng/trẻ em, thực khách được thoải mái thưởng thức bia Đức nhập khẩu và nước ngọt.
Mua bí ngô làm đèn
Kể từ khi được trồng thành công tại Đà Lạt, giống bí cam đặc trưng của mùa này hiện có giá rất phải chăng: quả 0,5 kg khoảng 120.000 đồng, từ 4-5 kg khoảng 70.000 đồng/kg. Nếu quả bí được làm sạch sẽ, khô ráo có thể chưng hàng tuần vẫn chưa hư. Mua bí tại cửa hàng Veggy (Q.1).
Trẻ con chơi Halloween
Vào mùa này, khắp Somewhereland được trang trí hoành tráng, ma mị theo chủ đề được chọn của từng năm. Các “cư dân” hóa trang theo ý thích và có quyền phơi bày “góc tối” của mình. Một khi đến Somewhereland, đừng bỏ qua Bản Tin Mách Lẻo. Đây là một bản tin cập nhật những chuyện nóng hổi sắp diễn ra trong mùa lễ hội toàn xứ. Đến Somewhereland vào ngày 30, 31.10 và 1.11, trẻ sẽ có cơ hội tự làm những món quà hóm hỉnh, ma quái để chọc ghẹo bạn bè cũng như tham gia trò chơi “Săn lùng Ma Cà Chua”.
Các điểm tụ tập tại TP.HCM: Câu lạc bộ tối mật (Phú Nhuận), Quảng trường Ảo Vọng (Q.3), Làng Gia Tinh (Q.2).
Nhật An
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.