Án mạng trong phòng trọ: Giết tình nhân rồi tự sát

21/03/2018 21:11 GMT+7

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, nhiều khả năng người đàn ông bị nghi phạm, đồng thời là người tình, giết.

Chiều 21.3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang tổ chức cuộc họp để thông tin vụ án xảy ra tại xã Bình Phú, H.Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, gây xôn xao dư luận.
Theo thượng tá Trương Văn Sáu, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an tỉnh Tiền Giang, vụ án bắt đầu từ mối quan hệ giữa ông Nguyễn Thanh Bình (39 tuổi) và bà Huỳnh Thị Thu Hồng (41 tuổi), cả hai cùng ngụ tại ấp Phú Hòa, xã Phú Nhuận, H.Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.
Theo công an, ông Bình đã có vợ là bà N.T.Y (40 tuổi), hai người đã có 2 con, một trai sinh năm 1995 và một gái sinh năm 2003. Trong khi đó thì bà Huỳnh Thị Thu Hồng, có chồng là P.V.M, đã có 2 con (sinh năm 1996 và 2009).
Hai gia đình ông Bình và bà Hồng chỉ cách nhau cái hàng rào và mối quan hệ giữa 2 người bắt đầu cách đây khoảng 10 năm. Mối quan hệ này cả 2 bên gia đình đều biết nhưng không ngăn cản được.
Khoảng tháng 9.2016, vì ngăn cản không được, bà Y. (vợ ông Bình) đã nộp đơn ly hôn với ông Bình và đã được TAND H.Cai Lậy chấp thuận. Khoảng một tháng sau, bà Hồng cũng nộp đơn xin ly hôn với ông M. và được tòa án chấp thuận. Sau đó, cả hai người tiếp tục mối quan hệ tình cảm nhưng hai bên gia đình không chấp thuận.
Khoảng 12 giờ ngày 19.3, ông Bình đi xe gắn máy đến nhà trọ P. (ấp Bình Tịnh, xã Bình Phú) thuê phòng nghỉ. Chừng 30 phút sau thì bà Hồng tới, đi bộ vào nhà nghỉ và đeo khẩu trang.
Đến khoảng 14 giờ, tiếp tân nghe tiếng la từ trong phòng nên gõ cữa. Lúc đó, tiếp tân nghe một giọng nữ nói: “Không có gì chú ơi!”. Lát sau, khi một phục vụ nữ tới, nam tiếp tân kể lại sự việc nên nữ phục vụ tới gõ cửa và cũng nghe câu trả lời: “Không có gì”.
Đến 12 giờ 20 ngày hôm sau (20.3), nhân viên tiếp tân tới gõ cửa, thấy trong phòng không ai trả lời. Khi mở cửa thông gió, nhân viên tiếp tân nghe mùi tanh nên lập tức báo công an xã.
Theo kết quả khám nghiệm hiện trường của cơ quan công an, trên thi thể ông Bình có nhiều vết đâm ở ngực, bụng, đùi và bàn tay, kẽ tay…
Bước đầu cơ quan CSĐT nhận định, do mối quan hệ giữa hai người không được gia đình hai bên chấp nhận và gần đây có thông tin ông Bình quay về với vợ cũ nên có khả năng bà Hồng đã có chuẩn bị trước và đã hẹn với ông Bình. Sau cuộc gặp, bà Hồng đã ra tay sát hại người tình rồi tự sát.
Phòng CSHS Công an tỉnh Tiền Giang cho biết sẽ tiếp tục điều tra, nếu đủ chứng cứ sẽ tạm dừng và không khởi tố vụ án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.