Ăn mừng quốc khánh kiểu Mỹ

04/07/2015 22:28 GMT+7

(TNO) Nhiều người diện cờ Mỹ trên móng tay, nón, ba lô, khăn quàng cổ, thậm chí cả trên quần đùi để mừng ngày quốc khánh Mỹ.

(TNO) Nhiều người diện cờ Mỹ trên móng tay, nón, ba lô, khăn quàng cổ, thậm chí cả trên quần đùi để mừng ngày quốc khánh Mỹ.

Trẻ em tham gia diễu hành mừng quốc khánh Mỹ 4.7 - Ảnh: Reuters
Ngày quốc khánh Mỹ 4.7 năm nay, Tổng thống Barack Obama chúc tất cả người dân Mỹ hạnh phúc và bình yên, còn nhiều người Mỹ ăn mừng quốc khánh bằng cách diện lá cờ Mỹ trên những trang phục và phụ kiện của mình.
Quốc kỳ Mỹ lần đầu xuất hiện vào năm 1777 với 13 đường kẻ ngang trắng, đỏ xen kẽ và 13 ngôi sao trắng trên nền xanh dương ở góc trên bên trái. Con số 13 tượng trưng cho 13 bang sơ khai, chính là 13 thuộc địa Anh ở Bắc Mỹ thời đó. Hiện nay, quốc kỳ Mỹ có tên gọi là Old Glory hoặc Stars and Stripes, giữ nguyên 13 đường kẻ ngang và số ngôi sao tăng lên 50, tượng trưng cho 50 bang của nước Mỹ bây giờ.
Ngày quốc khánh năm nay, lá cờ ấy không chỉ phấp phới khắp nơi trên nước Mỹ, mà nó xuất hiện đầy phá cách trên những trang phục, từ quần, áo cho đến mũ nón, từ ba lô cho đến móng tay. Mỗi người có cách ăn mừng quốc khánh rất riêng.
Dưới đây là một số hình ảnh ăn mừng quốc khánh kiểu Mỹ được Reuters ghi nhận:
Lá cờ Mỹ trên cổ
Trên những chiếc ba lô
Móng tay không đủ rộng để vẽ đủ 50 ngôi sao và 13 vạch trắng, đỏ
Còn mũ nón hoàn toàn có thể có nhiều hơn 13 đường kẻ ngang
Khăn trùm đầu cũng mang hình cờ Mỹ
Cảnh sát cũng điệu với súng trang trí hình ảnh quốc kỳ
Chiếc váy nửa sao nửa sọc
Áo thì rất nhiều sao
Thậm chí cờ Mỹ còn hiện diện trên chiếc quần đùi này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.