An ninh thắt chặt trước lễ đón chính thức Tổng thống Obama

Ngay từ sáng sớm nay (23.5), an ninh được thắt chặt trên các tuyến phố được cho là cung đường di chuyển của Tổng thống Obama từ khách sạn tới Phủ chủ tịch.

Theo ghi nhận của chúng tôi, dọc các tuyến phố Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng, Kim Mã, Nguyễn Thái Học, Hoàng Diệu, Hùng Vương, Độc Lập, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Hoa Thám..., công tác an ninh được siết chặt từng vòng nghiêm ngặt.

Đặc biệt, quanh khu vực Phủ chủ tịch, an ninh được kiểm soát cao độ, nghiêm cấm tụ tập đông người, quay phim, chụp ảnh.

Lực lượng cảnh sát cũng có mặt trên các cầu vượt ở tất cả các tuyến đường, yêu cầu cấm tụ tập đông người.

Từ 7 giờ 30 phút sáng nay, đoàn xe hộ tống đã qua đoạn đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, theo hướng đại lộ Thăng Long về khách sạn Marriott thực hiện công tác đưa đón đoàn của Tổng thống Obama theo đúng kế hoạch.

Ngay từ sáng sớm, trong suốt lộ trình trên, lực lượng an ninh, cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự đã bố trí lực lượng dày đặc suốt hai bên đường. Các rào chắn cũng được sẵn sàng chuẩn bị để phân luồng, hạn chế giao thông.

Rất nhiều người đã tập trung về đường Nguyễn Chí Thanh, Kim Mã từ sớm để được chứng kiến tận mắt đoàn xe của ông. Ông Đặng Huy Thức (70 tuổi, nhà ở Cầu Giấy) ngồi tại một quán cà phê vỉa hè từ lúc 8 giờ sáng, chia sẻ ông rất mong chờ được tận mắt trông thấy đoàn xe của Obama. Ông Thức còn mong muốn nhiều người đứng hai bên đường vẫy chào Tổng thống Obama để thể hiện sự thân thiện, hiếu khách của người dân Việt Nam.

Kế bên, anh Nguyễn Mạnh Hùng (nhà ở Thanh Xuân Bắc) cũng hồ hởi: "Đây là 1 sự kiện quan trọng, đánh dấu mối quan hệ ngoại giao phát triển của Việt Nam và Mỹ. Tôi cũng như nhiều người khác rất háo hức được chứng kiến đoàn xe của Tổng thống Obama trên đường phố Hà Nội".
Dưới đây là hình ảnh thắt chặt an ninh trước Lễ đón Tổng thống Obama tại Phủ chủ tịch.
don-obama
don-obama
don-obama
don-obama
Dọc các tuyến phố Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng, Kim Mã, Nguyễn Thái Học, Hoàng Diệu, Hùng Vương, Độc Lập, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Hoa Thám..., công tác an ninh được siết chặt từng vòng nghiêm ngặt Ảnh Thúy Hằng
Nhiều người chờ đợi dọc hai bên đường chờ được nhìn đoàn xe Tổng thống Obama Ảnh Thúy Hằng
An ninh được thắt chặt xung quanh Phủ chủ tịch trước khi diễn ra Lễ đón chính thức Tổng thống Obama Ảnh Thúy Hằng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.