Ăn tát vì cho thứ trưởng đi xe cũ

11/11/2009 22:34 GMT+7

Người đứng đầu chính quyền quận Parsa của Nepal, Durga Prasad Bhandari, không ngờ mình phải hứng chịu cơn thịnh nộ bất ngờ của Thứ trưởng Nông nghiệp và Hợp tác Karima Begam ngay khi bà này vừa đặt chân xuống phi trường Parsa hôm 10.11. Theo báo chí Nepal, bà Begam đã túm áo Bhandari và tát ông 5 cái đến vỡ cả mắt kính vì “tội” dám cho một xe hơi đời cũ đến đón bà.

Thứ trưởng Begam đến Parsa để tham dự một hội nghị với các nghị viên địa phương và bà đã yêu cầu một chiếc xe đời mới. Các tờ báo đều trích lời bà Begam hét lên tại phi trường: “Tại sao tôi không được đi một chiếc xe mới? Ai làm lớn hơn ở đây, một thành viên nội các hay một viên chức địa phương?”.

Tờ Katmandu Post dẫn lời ông Bhandari phân trần chiếc xe đã được sửa sang lại khá tốt nhưng bà thứ trưởng đã không cho ông cơ hội giải thích. Trang Nepalnews.com đưa tin hôm qua toàn bộ cơ quan nhà nước tại Parsa đã đóng cửa để phản đối hành động hách dịch trên trong khi Liên đoàn Công chức quốc gia đã biểu tình yêu cầu chính phủ kỷ luật bà Begam. Bộ Nội vụ Nepal hôm qua cũng tuyên bố lên án bà Begam.

Trọng Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.