Andrea Aybar bức xúc khi bị tố lên giường với tình cũ đã có vợ

31/03/2014 14:08 GMT+7

(iHay) Chân dài Tây Ban Nha vừa đăng tải một nội dung khá gay gắt trên trang Facebook để gửi tới Quỳnh Trâm trước những lời tố cáo cô đã ‘lên giường’ với anh chàng Baggio.

(iHay) Chân dài Tây Ban Nha vừa đăng tải một nội dung khá gay gắt trên trang Facebook để gửi tới Quỳnh Trâm trước những lời tố cáo cô đã ‘lên giường’ với anh chàng Baggio.

>> Andrea dùng tay che chắn vòng một trước rừng ống kính phóng viên
>> Andrea khoe hình xăm 'mạnh mẽ' trong ngày Valentine


Baggio và Quỳnh Trâm vừa làm kỷ niệm 2 tháng cưới nhau 


Andrea bày tỏ sự bức xúc nặng khi bị mang tiếng ngủ với chồng người khác

Cùng với những từ ngữ đả kích đăng kèm trong đoạn status, Andrea Aybar tỏ ra rất bực tức và khẳng định sẽ không xóa status này để chứng minh mình trong sạch. Rất nhiều bình luận của mọi người gởi đến Andrea, có những lời động viên chia sẻ và cũng có khá nhiều phản ứng từ phía cộng đồng mạng.

Nữ chân dài tỏ ra khá bức xúc khi Quỳnh Trâm bất ngờ lên tiếng tố cô đã lên giường với chồng mình - hotboy Baggio

Sáng sớm ngày 31.3, bạn bè, cư dân mạng được một phen bất ngờ khi trên trang cá nhân của Quỳnh Trâm đã viết một dòng trạng thái dài chỉ thẳng mặt người mẫu Andrea đã ngủ với chồng mình.

Quỳnh Trâm dùng những lời lẽ khá nặng nề: “Andrea à, tao thật sự cám ơn mày, cũng chính vì mày mà giờ đây thậm chí tao không còn dám đụng vào người mà tao gọi là chồng và tao phải sống dằn vặt suốt cả cuộc đời! Tao chưa từng ghét mày, thế mà mày trơ trẽn dơ dáy đến mức hạnh phúc của tao mày cũng phá. Miệng mày nói thì hay lắm rồi cuối cùng mày gieo vào đầu tao một thứ mà cả đời tao sẽ không bao giờ quên được. Mày ngủ với chồng tao khi mày thừa biết chồng tao đang có tao! Mày phải con người không An?”.

Sau khi đăng tải được một thời gian ngắn, Quỳnh Trâm đã xóa dòng chia sẻ này. Tuy nhiên sự việc đã nhanh chóng được lan truyền nhất là trên cộng đồng mạng đang khá lùm xùm về vụ “chỉ tội” này.

Ngay lập tức, mũi dùi hướng về người mẫu Andrea Aybar - có biệt danh An “Tây” khi vướng vào nghi án phá gia đình của người khác. Gọi điện thoại cho Andrea, máy cô nàng bận liên tục và không bắt máy. Có vẻ quá bất ngờ trước lời cáo buộc và bị “truy” bởi giới truyền thông, Andrea đã chia sẻ trên trang cá nhân.

An “Tây” viết: “Quỳnh Trâm à! Dù đã thấy Trâm xoá status rồi nhưng yên tâm là An sẽ không xoá status này đâu. Xin lỗi là An kém tuổi nhưng đã thích lên fb nói lảm nhảm xưng “mày-tao” và chửi An không ra gì thì An cũng không thể gọi bằng chị được”.

Tình cũ của Baggio bày tỏ sự bức xúc: “Cho phép tao được cười vào mặt Trâm nhé. Trâm lớn tuổi rồi mà hành động ngu quá. Vác chuyện lên viết trên Facebook khi biết là sẽ lên báo. Yên tâm là kể cả Trâm có đính chính lại là Trâm hiểu sai thì sẽ cũng nhiều người cười vào mặt thôi. Cây ngay không sợ chết đứng Trâm ạ. An thực sự là rất KHINH những ai làm trò hay hiểu sai sự thật mà lên Facebook tố người ta như thật”.

Andrea đi thẳng vào vấn đề: “Ngủ với Baggio? An làm như thế có nhục cho An quá không? Tự nhiên đi chia tay người ta, thời gian sau yêu người mới, để lúc người ta có vợ mình quay lại phải lén lút cho người ta đưa mình ‘lên giường’ à? Nếu Baggio mà cảm thấy khi đã có vợ mà vẫn phải ra ngoài đáp ứng nhu cầu tình dục thì cho An chia buồn nhé!”.

Sau khi tố chồng ngủ với Andrea, Quỳnh Trâm trấn an rằng đó là “hệ quả” của ngày 1.4 (Cá tháng 4) sắp đến


Baggio và Andrea từng chụp bộ ảnh “trên giường”, có lẽ vì vậy mà Quỳnh Trâm đã ghen tuông trong cơn say - Ảnh chụp màn hình FB

“Nghĩ sao nếu Bây giờ An đang có người yêu mà người yêu An đọc được. Từ khi Baggio cưới, An không những chưa ngủ mà còn chưa nhìn mặt hay nói một câu nào là đằng khác! Kể cả đám cưới mình cũng không nhắn một tin chúc mừng Trâm ạ! Tôi không mong chờ một lời xin lỗi của Trâm nhưng lần sau bạn nên làm rõ chuyện với chồng mình trước nhé, lôi mình ra đùa cợt thì nhầm người rồi”, Andrea tỏ ra rất bức xúc chỉ trích ngược lại Quỳnh Trâm.

Baggio cũng chia sẻ rằng Baggio và vợ đám cưới với nhau được 2 tháng, cả hai thường xuyên thể hiện sự hạnh phúc khi xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện. Hiện Baggio và vợ đang có mặt tại Hà Nội để tham gia giao lưu với khán giả cùng đoàn phim Chạm tay vào nỗi nhớ.

Có vẻ nhận thấy sai lầm của mình, Quỳnh Trâm vừa lên tiếng xoa dịu bằng dòng trạng thái: “Hưởng ứng 1.4 sắp tới thế là đủ rồi. Mọi người à, làm ơn”. Tuy nhiên lời trấn an này xem ra là chưa đủ nhất là với Andrea khi bị mang tiếng chỉ trích nặng từ dư luận.

Minh Đạt - Vũ Quốc Nguyên

>> Andrea mừng ‘tình cũ’ Baggio tìm được bến đỗ hạnh phúc
>> Vụ Yanbi hành hung Andrea vào clip hài của Phở đặc biệt
>> Andrea sải bước tự tin với váy đỏ họa tiết lạ mắt
>> Hồng Quế xuất hiện rạng ngời sau scandal 'dìm hàng' Andrea 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.